"พุฒ-จุ๋ย" เผยผลตรวจโควิด-19 โดนยกเลิกงานภายใน 5 นาที มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาท

"พุฒ-จุ๋ย" เผยผลตรวจโควิด-19 โดนยกเลิกงานภายใน 5 นาที มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาท

"พุฒ-จุ๋ย" เผยผลตรวจโควิด-19 โดนยกเลิกงานภายใน 5 นาที มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อทราบข่าวว่า ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางด้านของดีเจหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ก็รีบชวนภรรยาสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อดังกล่าวด้วยทันที เนื่องจากตนเข้าค่ายมีความเสี่ยงเพราะเพิ่งจัดรายการร่วมกันเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด จุ๋ย วรัทยา ก็ได้ออกมาเผยผลตรวจที่เพิ่งได้รับผ่านทางอินสตาแกรม @warattaya โดยเผยว่าทั้งเธอและสามีผลออกมาเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด-19 แต่จากนี้ก็คงต้องระวังตัวมากยิ่งขึ้น เพราะเพียงแค่ไม่กี่นาทีที่ทราบข่าวก็สร้างผลกระทบตามาอย่างมากมาย พร้อมทิ้งท้ายให้ทุกคนไม่ประมาท ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีและส่งกำลังใจไปยังเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกท่านอีกด้วย

“จากคลิปโพสต์ที่แล้ว คุณพุฒทำงานจัดรายการเจอคุณมะตูม 8 ม.ค. แต่จากtimeline คุณมะตูมแจ้งว่าสันนิฐานว่าจะติดวันที่ 9 ม.ค. แต่เรา 2 คนก็ได้เดินทางไปตรวจที่รพ.เมื่อคืนค่ะ”

“ผลออกมาแล้วนะคะ ผลออกมาเป็นลบ เราทั้งคู่ปลอดภัยไม่ได้รับเชื้อโควิด-19 นะคะ แต่ถึงจะทราบผลแล้วยังไงก็คงต้องปฏิบัติตัวในเข้มข้นมากขึ้น เดิมนี่ก็เข้มข้นละนะ สะกดจิตต่อห้ามประมาท การ์ดตกไม่ได้แม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ ครั้งนี้มันน่ากลัวจริง มันเข้าใกล้ตัว และทั่วประเทศขยายวงกว้างเร็วกว่าครั้งแรกมาก”

“ซึ่งสำหรับเรามันมีผลทันทีที่ข่าวออก เราโดนยกเลิกงานทันทีภายใน 5 นาที และคนรอบตัวที่เจอเราก็ดูมีความวิตกกังวลอย่างมาก ทั้งโทรทั้งไลน์ มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาทตัวเองในช่วงนี้ เอาตัวห่างมันให้มากที่สุด ซึ่งดีที่สุดเราต้องทำที่ตัวเราเอง ไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้าน ใส่แมสตลอดเวลาถ้าจำเป็นต้องออกแม้ว่าจะเป็นคนรู้จักเจอกัน เพื่อนกันก็ต้อง รักษาระยะห่างให้มากที่สุด งดการพูดใกล้ จับมือ กอดกัน งดใช้ของเสี่ยงๆร่วมกันไปเลยค่ะช่วงนี้ เป็นห่วงตัวเองให้มากๆนะคะ”

“ขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นกัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งมาถึงเรา 2 คนนะคะ สุดท้ายขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ของรพ.ที่กรุณาดูแลตรวจให้พวกเราเป็นอย่างดีนะคะ ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจไปยังอีกหลายๆรพ.ที่ต้องดูแลคนอีกมากมายด้วยนะคะ ถึงเสี่ยงแต่ก็ต้องเต็มที่กับงาน นับถือน้ำใจมากๆเลยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "พุฒ-จุ๋ย" เผยผลตรวจโควิด-19 โดนยกเลิกงานภายใน 5 นาที มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook