ดาว มยุรีแฉหมดไส้ฤๅษีมือที่สามทำเกาเหลา ฮาย

ดาว มยุรีแฉหมดไส้ฤๅษีมือที่สามทำเกาเหลา ฮาย

ดาว มยุรีแฉหมดไส้ฤๅษีมือที่สามทำเกาเหลา ฮาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเป็นเรื่องราวกรณีเกาเหลาชามใหญ่ระหว่างสองนักร้องลูกทุ่ง ดาว มยุรี กับ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ซึ่งทั้งสองได้มีโอกาสพูดกันเป็นครั้งแรกผ่านรายการ ตาสว่าง แต่เรื่องกลับตาลปัตร เมื่อฝ่ายดาว มยุรี กลับพูดไม่เหมือนกับครั้งแรก ที่เคยให้สัมภาษณ์ ส่งผลให้ถูกมองว่าเป็นสตรอเบอร์รี่ และถูกด่าอย่างหนักโดยเฉพาะตามเว็บไซต์ต่างๆ

ซึ่งดูเหมือนเรื่องจะจบลงด้วยดี เพราะทั้งดาวและฮาย ต่างบอกว่าแค่เรื่องงอนกันเล็กน้อย ตามภาษาเพื่อนที่รักกันมาก ทว่าล่าสุด นักร้องสาว ดาว มยุรี ยอมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังสาเหตุการขัดแย้งในครั้งนี้อย่างหมดไส้หมดพุง ที่เชื่อว่าจะเป็นหนังม้วนยาว ที่คงจะหาข้อยุติได้ยากซะแล้ว

"วันที่โฟนอินเข้าไปในรายการ "ตาสว่าง" วันนั้นดาวอึดอัดมาก ผู้ใหญ่หลายๆ คนบอก ว่าให้ดาวหยุด เพราะไม่อยากให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน ดาวก็เชื่อ วันนั้นดาวจึงพูดไม่ตรงกับความจริง ด้วยคิดว่าเมื่อพูดไปแล้ว เรื่องทุกอย่างคงจะจบได้แต่กลายเป็นดาวเสียคนเดียวถูกมองว่าพลิกลิ้น แกล้งสร้างกระแสโปรโมทหนังสือ ต่างๆ นานา ดาวก็งงทำไมมันเป็นแบบนี้ วันนี้ดาวจะขอเปิดเผยถึงสาเหตุจริงๆ ของเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามันมาจากอะไร" ดาวระบายความรู้สึกที่อัดอั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่าสาเหตุหลักๆของเรื่องมาจากเรื่องเงินๆทองๆ และบุคคลที่สามใช่หรือไม่ ดาว มยุรี จึงเริ่มต้นเผยปัญหาให้ฟัง พร้อมบอกด้วยว่า

"เรื่องจริงๆเกิดจากบุคคลที่สาม เพื่อนเราคือฮาย นับถือฤๅษีอยู่องค์หนึ่ง ปกติดาวเป็นคนทำบุญทำทานอยู่แล้ว เรารักเพื่อนเห็นเพื่อนนับถือ เราก็นับถือไปด้วย ดาวรู้จักและเคยไปสวัสดีฤๅษีองค์นี้ แต่ก็ห่างๆมาก จนมาเมื่อปีที่แล้ว ดาวเครียดมีปัญหาเรื่องงานเรื่องชีวิต เพื่อนสาวเราก็โทรมาว่าให้มาหาปู่สิ ปู่ช่วยเธอได้นะ เราก็เข้าไปกราบ ฤๅษีก็บอกว่าให้ทำบุญ(โดยการทำบุญของเขาคือการถวายดอกไม้ 5 ดอก เราเข้าใจว่าคงเป็นเงินไม่เท่าไหร่ แต่ฤๅษีบอกว่าดอกละหมื่นนะลูก)

เราก็มานั่งคิด ว่าทำไมต้องดอกละหมื่นเราหนีเสือมาปะไอ้เข้รึเปล่า เราหนีร้อนมาพึ่งเย็น ต้องมาเจอ มาเสียตังค์แบบนี้ ฤๅษีก็บอกว่าให้รีบทำเพราะต้องรีบสวด วันนั้นดาวไปนอนบ้านเพื่อนสาว แล้วเขาบอกว่าให้หามาถวายปู่วันนั้นเลย ภายใน 5 โมงเย็น ปู่จะต้องรีบเข้าถ้ำ เราก็ไม่มีเงิน วันนั้นเพื่อนสาวเราก็ไปถ่ายงาน เราก็ขาดเงินอีก 3 หมื่น ก็โทรกลับไปหาเพื่อนบอกว่าฮายปู่ให้ฉันถวายดอกไม้ 5 ดอก ดอกละหมื่น ฮายเขาก็บอกว่าเหรอ ปู่บอกเธอเหรอ และต้องถวายภายใน 5 โมงเย็นนี้ เธอมีสามหมื่นไหม ฮายบอกว่าไม่มี ดาวเลยถามว่าเธอบอกปู่ให้เราได้ไหม ฮายก็บอกว่าได้ๆ ดาวก็หาตังค์อยู่วันสองวัน เพราะช่วงนั้นงานไม่ค่อยมี" ดาวเล่าลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ครู่หนึ่งจึงเริ่มเล่าต่อ

"เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว คือดาวก็ยังไม่ได้ถวายดอกไม้ 5 ดอก เงิน 5 หมื่น ฮายก็จะโทรมาหาเสมอถามว่าอยู่ไหน ปู่ถามหาเธอนะ ตอนนั้นก็มีพี่ศิรินทรา นิยากร ก็เข้ามารู้เรื่องนี้ด้วย ฤๅษีก็จะไปบ้านพี่ศิรินทราด้วย คือพี่ทรากับฮายก็จะสนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกัน จนกระทั่งฤๅษีองค์นี้ไปบ้าน ของพี่นัด คอสโม ที่ดาวคะนอง เพื่อนสาวก็โทรหาดาวอีก บอกว่าปู่ให้ไปหา จะโทรแบบนี้ตลอด ดาวก็อยากทำบุญให้จบๆ เราจะได้สบายใจ ดาวก็หอบเอาเงินห้าหมื่นเก้าร้อยบาทไปถวายที่บ้านพี่นัด ที่ดาวคะนองในวันนั้นเลย คือตอนนั้น ตาฤๅษีกำลังทำพิธีอยู่ที่บ้านพี่นัด โดยเรียกลูกประคำทองคำ 100 ลูก น้ำหนักลูกละ 1 บาท แต่พี่นัดไม่ได้ทำ ฤๅษีก็ด่าๆๆ" ดาวกล่าวเสียงเรียบ

นักร้องสาวเล่าต่อว่า จริงๆ แล้ว ก่อนหน้านั้น ฤๅษีก็เคยมาบ้านของเธอ แล้วบอกให้ตั้งศาล เมื่อครบกำหนดที่จะตั้งศาล ฤๅษีก็มาตั้งศาล ตอนบ่าย 2 โมง ก็สงสัยว่าทำไมตั้งศาลตอนบ่ายและไม่มีพิธีรีตองอะไรมาก
"พอตั้ง ศาลเสร็จ เขาก็เรียกดาว และคุณเอกแฟนของดาวมา ฤๅษีก็บอกว่า จะต้องไปสร้างถนนสร้างวัด และต้องถวายลูกประคำปู่ 100 ลูก เหมือนกับที่บอกกับพี่นัด คุณเอกแฟนดาวเขาก็บอกว่าไม่ทำ ฤๅษีก็พูดต่างๆ นานา เราก็กลัวคุณเอกจะไม่ทำ เราก็บอกว่าเขียนเป็นเช็คก็แล้วกัน เขียนไป 2 ใบ ใบละ 1 แสนบาท ฤๅษีบอกว่าเขาไม่รู้เรื่องเช็ค ขอผ่านให้ก่อนใบแรกแล้วกัน ดาวก็โอเค ส่วนเช็คอีกใบ หลังวันเกิด ก็จะผ่านให้ ปรากฏว่าช่วงนั้นคุณเอกไปเมืองจีน เราก็ยังไม่มีเงิน เพื่อนสาวเรา (อาภาพร) ก็โทรมาบอกว่าดาวฉันผ่านเช็คใบที่สอง ให้กับปู่ไปแล้วนะ เราก็เหรอทำไมไม่ถามเรา เพราะเรายังหมุนไม่ทัน แต่เดี๋ยวคุณเอกกลับมาจากเมืองจีนเราค่อยให้ วันต่อมาฤๅษีไปบ้านพี่ศิรินทรา พี่ทราก็โดนไป 2 หมื่น พี่ทราโทรมาถาม ว่าดาวทำบุญกับฤๅษีไปเยอะเลยเหรอ พี่ทราก็บอกว่าเฮ้ย!!! ดาว พี่ว่ามันยังไงอยู่ พี่ก็โดน เพื่อนเขาก็โดนไปสามหมื่น เดี๋ยวพี่ต้องเตือนฮายเดี๋ยวมันจะเสีย ดาวเลยบอกว่าพี่ทราห้ามพูดนะ เดี๋ยวจะผิดใจเพื่อน เพราะฮายเคยบอกว่าแตะต้องฤๅษีไม่ได้นะ ถ้าขืนพูดเดี๋ยวมันโกรธเอา ดาวห่วงความรู้สึกเพื่อน พี่ทราบอกว่าไม่เป็นไรพี่มีวิธีการพูด พอผ่านไปดาวก็ชะงักเงินแสนหนึ่งไว้ก่อน ฮายก็โทรมาทวง แต่ทางคุณเอกบอกว่าเดี๋ยวหมุนเงินไม่ทัน" ดาวแจง

ผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนั้นเริ่มรู้แล้วใช่ไหมว่าถูกหลอก ดาวบอกว่ายังไม่แน่ใจ จึงชะลอการจ่ายเงินไว้ก่อน แล้วเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังต่อ ว่าทางศิรินทราได้คุยกับฮาย ซึ่งเธอไม่รู้ว่าคุยกันท่าไหน อย่างไร เมื่อเธอโทรไปหาฮาย ก็โดนเต็มๆ

"ฮายใส่ดาวมาเลย ดาวก็บอกว่าไม่ใช่นะฮาย ดาวก็นับถือแต่เราหมุนเงินไม่ทัน ไม่คิดว่าเขาจะโกรธอะไรดาวมากมาย ดาวก็ถามเขา ว่าจะมาวันเกิดเราใช่ไหม เขาก็ไม่สนใจ และจากวันนั้น ก็ไม่เคยได้พูดคุยกันอีกเลย จนกระทั่งทุกวันนี้"

ผู้สื่อข่าวถามว่าเงินและฤๅษีคือสาเหตุหลักในการเกาเหลาครั้งนี้ใช่ไหม ดาวส่ายหัวก่อนตอบ ว่าก่อนหน้านั้นไม่ใช่แค่เรื่องเงิน ที่ทำให้เสียความรู้สึกไป แต่ที่เสียมาก และโกรธคือเรื่องความไว้วางใจกับเพื่อนมากกว่า

"เรื่องเงินนะป็นเรื่องรอง เรารักเพื่อนให้ใจ 100% แต่ผลที่กลับมาเขาให้เราแค่ 20% เราคบกัน 3 คน มีฮาย มีดาว มีพี่ทิพย์ คือแฟนพี่ยิ่งยง (ยิ่งยง ยอดบัวงาม) เรามีอะไรก็ระบายคุยกัน และไม่เคยว่าอะไรใครเลย แต่ฮายกลับเอาตรงนี้ไปพูดกับพี่ทิพย์ที่เรารักนับถืออีกแบบหนึ่ง จนพี่ทิพย์มองว่าเราเอาพี่เขามานินทา ดาวกับพี่ทิพย์เลยผิดใจกันเป็นปี อันนี้คือประเด็นที่ดาวเสียความรู้สึกที่สุด พอดาวรู้ความจริง ดาวก็มีโอกาสมาปรับความเข้าใจกับพี่ทิพย์ เราทุกคนรู้ ว่าสาเหตุที่มันเกิดขึ้นมาจากตัวฮายเอง โดยพี่ทิพย์เห็นเอง ดาวไม่เคยไปพูดอะไร ถามพี่เขาได้ อันนี้ประเด็นหลัก มันเสียความรู้สึก

พี่ทิพย์ก็มาเป็นกาวใจให้เราดีกัน หลังๆ มา เราก็มารู้ว่าฤๅษีองค์นี้ คือ 18 มงกุฎ พี่ทิพย์ก็บอกว่าดาว ฮายน่ะมันโดนฤๅษีหลอกเงินแสนหนึ่ง ที่เขาจ่ายแทนดาวไป ยังไงก็ช่วยมันได้ไหม ดาวก็บอกกับพี่ทิพย์ ว่าคุณพี่เงิน 1 แสนนี่ ดาวจะจ่ายก็ได้ไม่จ่ายก็ได้นะ เพราะมันเป็นเงินที่ 18 มงกุฎหลอกไป แต่ที่ดาวให้เพราะเห็นแก่คุณพี่นะ ดาวก็จ่ายไปครั้งละ 5 หมื่น 2 ครั้ง ก็ครบแสนแล้ว พี่ทิพย์ก็บอกว่าอันไหนที่มันผ่านไปแล้ว ก็ให้แล้วไปนะ เริ่มต้นกันใหม่ ดาวก็โอเค ดาวพยายามคุยกับเพื่อน เจอกันในรายการต่างๆ ก็เข้าไปคุย แต่เขาไม่คุยกับดาว เขาบอกทางพี่ทิพย์ ว่าพี่ทิพย์จะดีก็ดีไปแต่เขาไม่" ดาวแจกแจง

ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วรู้ได้อย่างไร ว่าฤๅษีเป็นพวก 18 มงกุฎ นักร้องสาวบอกว่า "ตัวฮายน่าจะรู้ดีนะ ว่าตอนนี้ฤๅษีหายไปไหนแล้ว ฤๅษีโทรมาหาพี่ทิพย์ เพื่อให้โอนเงิน 3-4 ล้านไปให้มัน แต่พี่ทิพย์เขารู้ทัน เลยไม่ได้โอน ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าฤๅษีได้เงินจากอาภาพรไปมากหรือไม่ ดาวบอกว่าน่าจะประมาณ 10 ล้าน

"ดาวมารู้นิสัยเพื่อนคนนี้ ตอนหลังๆ ว่าฮายสุดๆ เลย ดาวเลยไม่คบแล้ว เมื่อคบแล้วมีปัญหา ก็ไม่เอา แต่เราก็เงียบไง ทีแรกผู้ใหญ่อย่างพี่วิทยา (วิทยา ศุภพรโอภาส) เอกชัย ศรีวิชัย สดใส รุ่งโพธิ์ทอง พี่นักข่าวหลายคนบอกให้รอมชอมกัน อย่างวันนั้นที่ตาสว่าง ดาวทำตามที่ผู้ใหญ่ขอร้อง แต่กลายเป็นดาวไม่ดี ทุกคนที่ดูเขารับไม่ได้ ดาวโทรหาทีมงานตาสว่างหลังจากจบรายการ ขอโทษพี่ดู๋ (สัญญา คุณากร) กับอาจารย์วีระ (วีระ ธีรภัทรานนท์) ว่าจริงๆ มันมีเรื่องแต่ดาวพูดออกมาไม่ได้" ดาวเผยอย่างหมดไส้หมดพุง

ด้าน อาภาพร นครสวรรค์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่าจะนับถือใครอยู่ที่ตัวของเธอเอง ดาวจะมาบอกว่าฤๅษีเป็น 18 มงกุฎ ก็ไม่ถูก ดาวรู้ได้อย่างไร แล้วเอาเงินไปให้เขาทำไม

"การที่เขาตกลงอะไรกัน ฮายไม่ได้ไปอยู่ในเหตุการณ์กับเขาด้วย ทุกคนเป็นฝ่ายเรียกหาฤๅษีเองทั้งนั้น ตอนที่พ่อแม่ฮายไม่สบาย ฤๅษีก็มารักษาให้ ดาวคิดมากไปหรือเปล่า ส่วนเรื่องเสียความรู้สึก ที่ว่าฮายไปพูดอะไรกับพี่ทิพย์นั้น ฮายไม่เคยไปเล่าอะไรให้เขาฟัง ดาวกับพี่ทิพย์เขาโกรธกันมาก่อนแล้ว ฮายเป็นฝ่ายปรองดองให้เสียอีก" ฮายแจกแจง

ผู้สื่อข่าวถามอีกเกี่ยวกับเรื่องฤๅษี ว่าถือว่าถูกหลอกหรือไม่ อาภาพรกล่าวว่า ฤๅษีก็อยู่ของท่าน ทุกคนเรียกหาท่านเอง เธอไม่ได้งมงาย มีสติ ไม่เรื่อยเปื่อย

"หนูไม่ได้ถูกหลอก อย่าใช้คำว่าโดนหลอก และตัวหนูเอง อยากจะเจอกับดาว มานั่งพูดด้วยกัน แต่เขาไม่ยอมมาเจอ หนูพร้อม ซึ่งทางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ก็โทรมาถาม ว่าจะพูดพร้อมกันไหม แต่ทางดาวเขาไม่กล้าที่จะมาเจอกัน การที่ดาวจะออกมาพูดอะไร แล้วสามารถเรียกศักดิ์ศรีของตัวเองกลับมาได้ก็ดี แต่ถ้ามาพาดพิงหนู หนูก็ต้องออกมาปกป้องบ้าง เราโตกันแล้ว เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า เรื่องไม่น่าจะเป็นเรื่องเลย ดาวคิดอะไรอยู่ เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร จะคุยกันได้ไหมก็อยู่ที่เขา" นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้ายก่อนขอตัวไปงานต่อ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook