น็อต รอต่อไป จอย ยังไม่คิดมีแฟน

น็อต รอต่อไป จอย ยังไม่คิดมีแฟน

น็อต รอต่อไป จอย ยังไม่คิดมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งๆที่พระเอกหนุ่ม น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ตามจีบอยู่นาน แต่หัวใจอ่อนๆของนางเอกสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมรับรักซะที มิหนำซ้ำสาวจอยยังบอกอีกว่าในสมองของเธอไม่เคยคิดถึงเรื่องการแต่งงานและ ชีวิตครอบครัวเลย ดูท่าหนุ่มน็อตคงต้องรอไปแบบไม่มีจุดหมายซะแล้ว

จอย กล่าวว่า "ตอนนี้ยังไม่มีใคร กับน็อตก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังไม่พัฒนาไปมากกว่านี้ จอยไม่ได้อยากมีแฟน จอยพูดตลอดว่าอยู่แบบนี้ก็สบายใจดีอยู่แล้ว แต่ก็ยังคุยกับน็อตอยู่" ...แต่น็อตแสดงท่าทีชัดเจนว่าจีบจอย... "เขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรหรอก เราเป็นเพื่อนกันมานาน ค่อนข้างสนิทด้วยซ้ำ ที่ยังไม่รีบร้อนพัฒนาไม่ใช่กลัวเสียความเป็นเพื่อนนะ แต่จอยยังไม่อยากมีเอง" ทางนั้นพยายามทำคะแนนมั้ย? "ก็เรื่อย ๆ แต่เราคุยกันแบบเพื่อน เคยคุยยังไงก็คุยอย่างนั้น ถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่" ...แม่มีเร่งบ้างหรือเปล่า... "ไม่นะ แม่แฮปปี้ที่เราอยู่กับเขา ถามว่าน็อตมีเข้าทางแม่บ้างมั้ย ไม่นะ เขากับแม่สนิทกันอยู่แล้ว แต่ก่อนจอยกับน็อตเคยทำรายการด้วยกัน เราก็สนิทกันอยู่แล้ว" น็อตมีบ่นว่าท้อมั้ย? "ก็ไม่นะ เพราะเราไม่เคยพูดเรื่องนี้ ไม่ว่าจะยังไงตอนนี้เราก็ให้ได้แค่เพื่อน" ... เป็นข่าวด้วยกันแบบนี้ทำให้เราอึดอัดบ้างหรือเปล่าเวลาเจอกัน... "ไม่นะ ตอนนี้ถ่ายละคร "มงกุฎแสงจันทร์" ด้วยกัน ก็ยังคุยกันปกติ"

ที่ยังไม่รับศึกษาเป็นเพราะน็อตขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ด้วยหรือเปล่า? "ไม่รู้สิในฐานะเพื่อนไม่คิดว่าเขาเจ้าชู้ แต่ในฐานะเพื่อนที่รู้จักกันมาไม่ได้รู้สึกในแง่นั้น" ...ผู้ชายแบบไหนจะชนะใจจอยได้... "ก็อยู่ที่ว่าคลิกหรือเปล่า ไม่ได้เป็นคนอยากมีครอบครัวเลยไม่คิดเรื่องสเปก แม่ก็ไม่หนักใจที่เราไม่อยากมีแฟน เพราะเราก็ดูแลตัวเองได้ คนมีครอบครัวใช่ว่าจะมีความสุขทุกคน การแต่งงานเป็นแค่จุดเริ่มต้นของชีวิตอีกแบบหนึ่งก็เท่านั้นเอง" จอย กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook