พ่อเลี้ยงโหดนํ้ามันราด หวังเผาลูกทั้งเป็น

พ่อเลี้ยงโหดนํ้ามันราด หวังเผาลูกทั้งเป็น

พ่อเลี้ยงโหดนํ้ามันราด หวังเผาลูกทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุดไฟเผาลูกเลี้ยงสาวอาการสาหัส พ่อเลี้ยงสุดโหดก่อเหตุเผาสยองทั้งเป็น แม่เผยทะเลาะกับสามีใหม่เลยหนีไปอยู่บ้านลูกสาว มือเผาตามง้อคืนดีแต่ไม่พบหน้า คนเจ็บโชคร้ายอยู่บ้านพอดิบพอดีเลยมีปากเสียงกันขึ้น สุดท้ายอีกฝ่ายเดือดก่อเหตุเผาคู่กรณี ตร.เตรียมสอบปากคำเหยื่อก่อนออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.บ้าน โป่ง จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึก วันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมบูรณ์ มั่งคง สวส.สภ.บ้านโป่ง แจ้งจากโรงพยาบาลบ้านโป่ง ว่า มีผู้ป่วยถูกไฟคลอกอาการสาหัสมาเข้ารับการรักษาตัวขอให้มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่รีบเดินทางไปตรวจสอบพบ น.ส. กรรณิกา สุขทิม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 หมู่ 5 ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นคร ปฐม สภาพถูกไฟลวกบริเวณใบหน้า ลำตัว และแขน แพทย์ต้องรีบให้การรักษาและนำเข้าห้องปลอดเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

จากการสอบสวนนางเสน่ห์ เขียวตั้ง อายุ 31 ปี มารดาของน.ส.กรรณิกาให้การว่า ตนแยกทางกับนายวิชิต สุขทิม พ่อของน.ส.กรรณิกา มานานแล้ว ต่อมาได้แต่งงานใหม่อยู่กินกับนายเจริญ เขียวตั้ง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 14 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีลูกกับสามีใหม่เป็น ผู้ชาย อายุ 3 ขวบ 1 คน ช่วงหลังมีปากเสียงกับนายเจริญบ่อยครั้ง ตนจึงได้ตัดสินใจย้ายไปเช่าบ้านอยู่ที่หมู่ 7 ต.หนองกบ กับ น.ส.กรรณิกา ลูกสาว แต่นายเจริญพยายามที่จะตามง้อตน

"วันเกิดเหตุฉันไม่ได้อยู่บ้าน นายเจริญแวะมาหาเหมือนเดิม ไปพบกับลูกเลี้ยงจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น นายเจริญซึ่งอยู่ในอารมณ์โมโหอยู่แล้ว เลยก่อเหตุลงมือทำร้ายลูกเลี้ยง ก่อนจะคว้าน้ำมันเบนซินที่วางอยู่ใกล้ ๆ ราดตัวลูกสาวฉันจุดไฟเผาทันที เพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยเหลือนำคนเจ็บส่ง รพ.ช่วยไว้ทันเวลา"

ด้านนายแพทย์เกรียงศักดิ์ คำอิ่ม รักษาการ ผอ.โรงพยาบาลบ้านโป่ง กล่าวว่า ขณะนี้อาการของ น.ส.กรรณิกาปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และยังคงอยู่ในห้องปลอดเชื้อจนกว่าบาดแผลจะหายสนิท ในส่วนของตำรวจคงต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐานขออนุมัติหมายจับพ่อเลี้ยงโหดรายนี้มาสอบสวนดำเนิน คดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook