สงกรานต์ยิ้มแป้น แอฟคบเปิดเผย

สงกรานต์ยิ้มแป้น แอฟคบเปิดเผย

สงกรานต์ยิ้มแป้น แอฟคบเปิดเผย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลัวเหมือนกันคนมองเป็นเพลย์บอย

ที่หน้าร้าน ฟรังกี้ วิลล่า ทองหล่อ 10 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ผู้บริหารหนุ่มแห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว Honda Winter Feast'# 4 ซึ่งจะจัดที่โบนันซ่า เป็นปีที่ 4 โดยนักข่าวถามว่า งานครั้งนี้จะชวนแอฟ-ทักษอร นางเอกสาวหวานใจ ไปด้วยหรือไม่ สงกรานต์กล่าวว่า"คงต้องแล้วแต่เขาครับ เป็นคอนเสิร์ตเปิด ที่ใครจะมาก็ได้ครับ"

ถามถึงความสัมพันธ์ในวันนี้ ไฮโซหนุ่มกล่าวว่า "ก็อย่างที่เรียนไปให้ทราบว่า เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์ตัวเองอยู่ ก็ไปเรื่อยๆ ครับ ไม่มีจำกัดเวลา"
นักข่าวถามต่อว่า รู้สึกอย่างไรที่แอฟเองก็ยอมรับว่าคบหาอยู่ สงกรานต์ยิ้มปลื้ม กล่าวว่า "ก็ดีครับ สบายใจดี ไม่มีอะไรปิดบังครับ"

ถามว่าช่วงนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย สงกรานต์กล่าวว่า "มีบ้างครับ ช่วงนี้ถือเป็นช่วงไฮซีซันของเราด้วย ส่วนเขาก็มีงานของเขา ถ้าว่างก็ไปเจอกันบ้าง ทานข้าว ดูหนัง แต่ไม่บ่อยมากครับ" นักข่าวถามต่อว่า มีคนติดต่อให้ออกงานคู่กันบ้างหรือไม่ หนุ่มคนดังกล่าวว่า "ตอนนี้เขาก็มีงานของเขา ผมก็มีงานของผม ถ้ามีติดต่อเข้ามา จะรับหรือไม่ก็คงแล้วแต่เขาครับ ผมยังไงก็ได้ครับ"

ทราบมาว่าคุณพ่อของสงกรานต์ปลื้มแอฟ เชียร์แอฟ สงกรานต์กล่าวว่า "ผมว่าทุกคนทั่วประเทศก็ปลื้มเขาครับ เพราะเขาเป็นคนไนซ์ คุยด้วยแล้วรู้สึกสบายใจครับ"

นักข่าวถามว่า เที่ยวนี้ สงกรานต์จะลดความเจ้าชู้ลงหรือไม่ สงกรานต์กล่าวว่า "ส่วนมากข่าวที่เขียนๆ กัน จะเป็นจริงสัก 20 เปอร์เซ็นต์เองครับ" ส่วนที่มีบางกระแสคนสงสารพิ้งกี้ หนุ่มไฮโซ กล่าวว่า "เราเป็นเพื่อนกันครับ คิดว่าคนที่รับฟังข่าวคงมีวิจารณญาณ"

เมื่อถามถึงประเด็นที่ถูกมองว่าเลือกคบแต่สาวคนดัง สงกรานต์กล่าวว่า "ก็ไม่รู้สึกอะไร เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล ไม่ได้เสียความรู้สึก แค่คนข้างๆ เราโอเค เข้าใจ เท่านี้ก็พอแล้ว ผมคงไม่สามารถไปบังคับให้ทุกคนคิดดีกับเราได้ครับ"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวคบนางเอกในเวลาใกล้เคียงกัน กลัวคนอื่นจะมองไม่ดีหรือไม่ ผู้บริหารหนุ่มกล่าวว่า "กลัวเหมือนกันครับ กลัวคนอื่นจะมองเราเป็นเพลย์บอย"

ถามว่า การที่มีข่าวกับสาวๆ อยู่เรื่อย แอฟเคยถามบ้างหรือไม่ สงกรานต์กล่าวว่า "ไม่มีครับ ไม่เคยถามครับ ส่วนเขาจะไว้ใจผมมั้ย ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน คงต้องไปถามเขาดูครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook