ชาคริตควงสาวเพชรเป็นปาท่องโก๋
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/167/835128/chakrit-petch-b.jpgชาคริตควงสาวเพชรเป็นปาท่องโก๋

    ชาคริตควงสาวเพชรเป็นปาท่องโก๋

    2009-10-15T22:21:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เผยไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด หาเวลาเจอกันทุกวัน น้องเพชรรู้ต้องใช้ชีวิตอย่างไร ยิ้มรับเต็มร้อย

    เมื่อ 15 ต.ค. ชาคริต แย้มนาม พระเอกจำเลยกามเทพ ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานของฮันเดร็ด ไพเพอร์ส ที่ เซ็นเตอร์พอยท์ แกลเลอรี่ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงเรื่องความรักล่าสุดที่ควงแฟนสาว เพชร บุญญาภรณ์ เบญจรงคกุล ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

    ชาคริต กล่าวว่า คงเป็นเรื่องของงาน เช่น ในงานบางกอกฟิล์มก็ต้องไปอยู่แล้วเลยไปด้วยกัน เผอิญวันนั้นไปในที่ๆ มีสื่อเท่านั้นเอง "จริงๆ ผมก็ใช้ชีวิตปกติ ที่เซ็นทรัลเวิลด์นี่ก็มาบ่อยมาก มาดูหนังมาอะไร ไม่เคยปิด ถ้าว่างก็อยู่ด้วยกันตลอด"

    ส่วนที่ฝ่ายหญิงไปหาที่กองถ่ายด้วย ชาคริตกล่าวว่า ด้วยความที่ตนเองทำงานเยอะ ถ้าฝ่ายหญิงว่าง ก็ต้องหาเวลาเจอกัน เจอกันวันหนึ่งซักแป๊บก็ยังดี เป็นการทั้งให้และรับ ถ้าอยู่ดีๆ ต่างคนต่างไม่ว่าง แล้วก็ไม่ใส่ใจเรื่องจัดเวลา มันคงประหลาด ก็คงไม่ต้องเจอกันเลย ในเมื่อเรามีโอกาสจัดการเวลามันก็ทำได้

    ถามว่า คุณพ่อคุณแม่น้องเพชรไว้ใจให้ไปด้วยใช่ไหม ชาคริตกล่าวว่า ก็ดี ไม่มีปัญหาอะไร คุณพ่อคุณแม่เขาน่ารักมาก และเราก็ไม่ได้ลากยาว เราต้องรู้จักความพอดี เพราะตัวเราเองก็ต้องนอนพัก ไม่ใช่ไม่เห็นหัวผู้ใหญ่ เราก็ต้องดูแลให้ดีด้วย

    นักข่าวถามว่า ฝ่ายหญิงปรับตัวอย่างไรเวลาถูกถ่ายรูป ชาคริต กล่าวว่า ก็โอเคตั้งแต่แรกแล้ว เพราะเขารู้ว่าชีวิตจะเป็นยังไง เขาก็รับได้ มันก็อยู่ที่คนสองคน อยู่ที่ความเป็นเรา ความเป็นเขา โชคดีที่เขาพร้อมเข้าใจ แต่เวลาไปไหนตนเองก็เดินดุ่มๆ ไม่ได้มองรอบข้างมาก เชื่อว่าคงไม่ได้มีใครสนใจเยอะมากมาย ไปถึงก็ดูหนังกินข้าว

    ถามถึงเรื่องที่ค่ายแอ็กแซ็กท์สนใจชวนน้องเพชรเล่นละคร ชาคริตกล่าวว่า "คงไม่ครับ อย่าเลย เราเหนื่อยคนเดียวพอแล้ว และเขาคงไม่ เพราะสนใจงานด้านอื่นมากกว่า คงไม่ใช่ตรงนี้ แต่ตรงนี้พวกงานสังคม งานถ่ายแบบหนังสือ รุ่นพี่ให้เกียรติก็มีบ้าง ส่วนเรื่องถ่ายแฟชั่นคู่กัน คิดว่าคงยัง ขณะที่งานอีเว้นต์ ก็คงยังเหมือนกัน คงยังเขินๆ อย่าเพิ่งเลย(ยิ้ม)"

    ตบท้ายว่า ตอนนี้เต็มร้อยมั้ย ชาคริต กล่าวว่า "เต็มสิครับ"