สิเรียม เคลียร์ข่าว !!! สนิท พายัพ ชินวัตร

สิเรียม เคลียร์ข่าว !!! สนิท พายัพ ชินวัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม่ายเนื้อหอม สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เป็นปลื้มแบบสุด ๆ

เมื่อ คุณแดง - สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เจ้าแม่ 7 สี ส่งช่อดอกไม้มาอวยพรวันเกิดครบรอบ 38 ปี โดยเปิดใจเคลียร์ข่าวสนิทสนมกับ พายัพ ชินวัตร และข่าวเดินทางไปดูไบด้วยน้ำตาคลอ ม่ายสาวยอมรับว่าข่าวที่แร๊งส์ที่สุดในชีวิตคือข่าวแซงคิวดู "หลินปิง" ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ซึ่งมีผลต่อจิตใจลูกสาว "น้องนนนี่"

โดย แอน - สิเรียม เปิดใจที่งานสัมมนาของ ร.พ.พญาไทย "40+ Working ทุ่มเทได้...แต่อย่าละเลย" ร.ร. แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ(วานนี้-14 ต.ค.) ว่า

"ก็รู้สึกเสียใจ เพราะจริงๆแล้วก็เป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพ คือด้วยอายุเราก็ดูจากงานก็รู้ ฉะนั้นสถานะหรือว่าการรู้จักหรือการคบค้า การคบค้าคือการทำธุรกิจมันก็จะเปลี่ยนไป ไม่ได้แบบว่าคนที่เป็นรุ่นเรา อายุเราก็โตขึ้นไปตามวัย ดังนั้นสังคมที่เรารู้จักเราไม่ได้เป็นนักแสดงอย่างเดียว เราเป็นนักธุรกิจ บางสิ่งบางอย่างเราทำหรือคุยมันเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่ว่าเราไม่ห้ามความคิดคนไม่ได้"

ถามว่าคุณพายัพมีท่าทีมาจีบหรือเปล่า?
จริง ๆ ปกติถามอย่างนี้มันก็ดูไม่ให้เกียรติ เพราะว่าพี่เขาก็อายุมากกว่าเราเยอะ แอนถือว่าไม่ได้มองว่าใครคิดยังไงกับเราหรือว่าไม่ได ้จะต้องจงใจว่าน้องถามคำถามแบบนี้คิดยังไง เราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่ว่าเราก็รู้ใจตัวเองมากกว่าว่าแอนก็โตแล้วที่จะทำธุรกิจกับใครก็ได้ มันก็เป็นสิทธิอันชอบธรรมและก็มองว่าการบริษัทจะมีโอกาสพัฒนาตัวเอง พัฒนาธุรกิจเราขายต่างแดนมันก็เป็นสิ่งที่สมควร

ความพิเศษอาจจะพิเศษในแง่ที่ว่าคุยถูกคอ เพราะว่าหนึ่งเป็นคนทำบุญเหมือนกัน มีความเห็นตรงกัน มีเรื่องที่คุยแล้วความคิดเห็นเดียวกัน ส่วนเรื่องที่จะคิดไปในทางอื่นหรือว่าประเด็นอื่นมันไม่ใช่ คือได้รับความเมตตามากกว่า ผู้ใหญ่เอ็นดูมันก็เป็นเรื่องที่เราก็ยินดี

จริง ๆ แอนไม่ได้โกรธหรือว่าอะไรใคร แต่ว่าแค่รู้สึกเสียใจบ้าง เพราะว่าลูกแอนก็อยู่ในวัยที่กำลังโต บางทีอะไรที่มันมากระทบกระเทือนจิตใจเราหรือว่าจิตใจ ลูก เราก็รู้สึกเสียใจ เพราะว่าจริงๆสื่อมวลชนก็ไม่ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์เราเป็นจริงเป็นจัง ถ้ามีการติดต่อบอกกล่าวกัน ขอสัมภาษณ์เรา เราก็ไม่เคยเลยที่จะไม่ให้สัมภาษณ์เราก็เสียใจตรงนี้ ว่าทำไมไม่คอนแทคกับเรา เพราะเราก็ไม่ใช่คนที่ติดต่อยาก

โดนเขียนไปอย่างนั้นรู้สึกเสียใจบ้าง เราถือว่าเราโตมาในวงการนี้ ทำงานให้กับคนในวงการเยอะ เขาเขียนว่าเราเดินหนีนักข่าว อันนี้เป็นเรื่องที่ไม่น่าสร้างกระแสแบบนี้มันรู้สึก เสียใจ วันนั้นก็ไม่ได้เดินหนีก็ไม่มีใครขอสัมภาษณ์ ก็งง คนเขาจะดังก็ช่วยไม่ได้จริงๆเลยเนอะ

เรื่องท้อใจจนออกจากวงการไม่ถึงขั้นนั้น แต่รับงานน้อยลงอยู่แล้ว คิดว่าช่วงเวลานี้ก็สำคัญเหมือนกัน คงมีเวลาที่อยากจะคิดหรือว่าทำอะไรที่ชัดเจนไป เพราะทำงานตั้งแต่อายุ 14 ปีนี่ก็จะ 40 แล้ว กับข่าวสำหรับแอนไม่รู้สึกอะไร เพราะว่าแอนเป็นคนยอมรับในสิ่งนั้น คืออะไรที่มันมากระทบใจ มันไม่ใช่ก็ถือว่ามันไม่ใช่ แต่แอนแคร์ลูก ครอบครัวมากกว่า"

กับกระแสข่าวที่ว่าโดนชาวจังหวัดเชียงใหม่ต่อต้านเนื่องจากพาลูกสาว "น้องนนนี่" ลัดคิวดูหลินปิงนานกว่าครึ่งชั่วโมงรู้สึกอย่างไรบ้าง แอน สิเรียม ขอเคลียร์ว่าอยากให้ข่าวดังกล่าวจบไปซะที "จริง ๆ เรื่องเชียงใหม่ก็น่าจะจบไปได้แล้วนะ เพราะว่าเรื่องนี้ลูกสาวเฮิร์ทมากเลย น้องเขาก็ไปก็เลยรู้สึกว่ามันไม่เป็นความจริง ทำไมถึงทำกับเขาแบบนี้ เขาก็เลยรู้สึกแย่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook