อดีตแฟนคลับร่วมแฉ แร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว ติดเซ็กซ์-ซ้อมแฟน ชาวบ้านเอือมนิสัยก้าวร้าว

อดีตแฟนคลับร่วมแฉ แร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว ติดเซ็กซ์-ซ้อมแฟน ชาวบ้านเอือมนิสัยก้าวร้าว

อดีตแฟนคลับร่วมแฉ แร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว ติดเซ็กซ์-ซ้อมแฟน ชาวบ้านเอือมนิสัยก้าวร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแฟนคลับร่วมแฉ "แร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว" ติดเซ็กซ์-ซ้อมแฟนสาว ชาวบ้านเอือมนิสัยก้าวร้าว ชอบหาเรื่องคนอื่น ชกต่อยเด็ก ทำร้ายสุนัข

(25 ก.พ. 64) ความคืบหน้ากรณีน้องแอน อายุ 18 ปี หญิงชาว จ.สตูล นำหลักฐานข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก น.ส.ลิลลี่ อายุ 30 ปี  เป็นธุระจัดหาให้ น.ส.แอน ไปสนองความใคร่ของ นักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง 400 ล้านวิว ภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ถึงวันที่ 17 ก.พ.2564 โดยได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เนตร (นามสมมุติ) ซึ่งเคยเป็นแฟนคลับแร็ปเปอร์ชื่อดังรายนี้ และเคยรับรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของทั้งแร็ปเปอร์และแฟนสาว โดยเป็นที่รู้กันของชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ทั้งคู่เป็นแฟนกัน และน.ส.ลิลลี่ ยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของแร็ปเปอร์ดังด้วย โดยแร็ปเปอร์รายนี้ ทำร้ายร่างกายแฟนสาวอยู่บ่อยครั้ง และจะชอบใช้บริการหาหญิงสาวมามีเซ็กซ์ด้วยตามโรงแรม ส่วนแฟนสาวนั้นก็จะเป็นคนจัดหาให้ตามที่ปรากฎเป็นข่าว และยังมีเรื่องของยาเสพติดคือกัญชาเข้ามาเกี่ยวด้วย นอกจากนี้แร็ปเปอร์หนุ่มยังต้องกินยานอนหลับทุกวัน ถึงจะนอนหลับ

ส่วนแฟนสาวของแร็ปเปอร์นั้นซื้อบ้านอยู่ที่ขอนแก่น รุ่นพี่ที่ตนเองรู้จักเคยมาเล่าให้ฟังว่าเคยเข้าไปช่วยเหลือเพราะถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ตาเขียว ร่างกายบอบช้ำ จึงพามาหลบพักที่บ้านด้วย 1 วัน กรณีของน้องแอนที่ออกมาแฉนั้นไม่ใช่คนแรกแต่จะมีอีกหลายคนก่อนหน้านี้ที่พบเจอในลักษณะเดียวกัน แฟนสาวก็รู้ เหมือนต่างฝ่ายต่างรับรู้และเต็มใจ และกรณีที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะเป็นเรื่องของผลประโยชน์ตกลงไม่ลงตัว

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านที่แร็ปเปอร์อาศัยอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้านไม่อนุญาตให้เข้าไป จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นทราบว่าแร็ปเปอร์ดังเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน โดยจะมีพฤติกรรมอันธพาล ก้าวร้าว หาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว ชกต่อยกับเด็กที่มาเล่นอยู่ใกล้บ้าน ทำร้ายสุนัข แจ้งความกล่าวหาชาวบ้านที่อยู่ตรงข้ามข้อหาบุกรุก เพราะชาวบ้านเข้าไปช่วยห้ามขณะที่นายโต้งทะเลาะกับแฟนสาว และพฤติกรรมสารพัดไม่สามารถบรรยายได้หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook