มะลิ เฉไฉไม่ใช่ต้นเหตุ บอย-เต้ ชกกัน

มะลิ เฉไฉไม่ใช่ต้นเหตุ บอย-เต้ ชกกัน

มะลิ เฉไฉไม่ใช่ต้นเหตุ บอย-เต้ ชกกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเข้ามาเป็นคนดังด้วยข่าวฉาวซะงั้นสำหรับนางแบบสาววัย 18 ปี มะลิ-มาลินี โคทส์ ประเดิมด้วยข่าวมือลือที่ 3 ของ ผิง-พิมพ์พาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ด้วยการคว้าเอาคู่หมั้น บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ ไปควง แต่เมื่อสอบถามไปที่สาวมะลิและหนุ่มบอยก็ได้คำตอบว่าไม่เป็นจริงอย่างข่าวลือ เพราะมีความสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น

ในขณะที่เรื่องเก่ายังไม่จางหายดี ประเด็นข่าวลือร้อนแรงเกี่ยวกับสาวมะลิก็ตามมาติดๆ ว่า 2 หนุ่มไฮโซ "เต้-บรม พิจารณ์จิตร" เปิดศึกเดือดกลางผับดัง จนถึงขั้นฟันหักเลือดกลบปากกับ "บอย-ภาณุศักดิ์" ด้วยเหตุยื้อแย่งครอบครองหัวใจสาวมะลิ

เจอตัวนางแบบสาว "มะลิ-มาลินี" ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ แบรนด์ดัง ที่บิวตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน จึงสอบถามถึงประเด็นวิวาทเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า จริงๆ เป็นอย่างไร

"มันเป็นเรื่องราวของเค้า 2 คน ครั้งแรกหนูก็ตกใจ หนูไปแค่แป๊บเดียว แล้วหนูก็กลับบ้าน อย่างที่แม่บอกแหละค่ะ พี่เต้ก็ไม่ได้มาจีบอย่างข่าวนะคะ ทางพี่เต้กับบอยก็รู้จักกับหนูมานานแล้ว"

แล้วในเฟซ บุ๊ก เขียนเกี่ยวกับเรื่องราวของ 2 คนนี้ หมายความว่ายังไง?

"อ๋อ เข้าใจผิดแล้วค่ะ ไม่มีใครมาแย่งหนู อันนี้หนูตอบแบบเคลียร์ๆ ไม่มีใครมาแย่งหนูหรอก ถ้าอ่านข้อความในเฟซ บุ๊ก อาจจะเข้าใจผิดได้ อย่าแย่งหนูเลย คนอ่านจะเข้าใจผิดกันมากกว่า ที่หนูเขียนไปหมายถึงตัวเองมากกว่า มันไม่เกี่ยวกับหนู ทุกคนเค้าก็รู้"

แล้วได้คุยกับทางเต้และบอยบ้างหรือเปล่า หลังจากที่เกิดข่าวขึ้นมาแบบนี้?...

"ก็ได้คุยค่ะ แต่ไม่เกี่ยวกับข่าวนี้ เพราะมันไม่เกี่ยวกับหนู พวกเราคุยกันเหมือนเดิม"

แล้วที่คุณแม่บอกห้ามเที่ยวแล้ว ตั้งแต่เกิดข่าวขึ้นมา ?...

"คือพอมีข่าวแบบนี้ขึ้นมา หนูก็ไม่ค่อยอยากไปเที่ยวไหน เพราะว่าทุกคนจะมอง และเข้าใจผิด คุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามค่ะ แค่เตือน ๆ ไว้"

ขอถามเรื่องภาพเกี่ยวกับภาพหลุดกับบอยบนเตียง?...

"อ๋อ...เป็นภาพถ่ายนานแล้ว ตอนนั้นไปเที่ยวกันหลายคน เมื่อตอนที่ไปเที่ยวทะเล ไปกันหลายๆ คนน่ะค่ะ เพื่อนฝูงไปกันเป็นสิบ ๆ คนเลย ก็ถ่ายกันหลายคน หนูยืนยันค่ะกับบอยว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นแค่พี่น้อง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook