"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดกลับเป็นข้อๆ แบบชัดๆ หลัง "ฟ้าวเฟี้ยว" โพสต์ฉะควรมีจรรยาบรรณ

"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดกลับเป็นข้อๆ แบบชัดๆ หลัง "ฟ้าวเฟี้ยว" โพสต์ฉะควรมีจรรยาบรรณ

"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดกลับเป็นข้อๆ แบบชัดๆ หลัง "ฟ้าวเฟี้ยว" โพสต์ฉะควรมีจรรยาบรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัย ฟาดกลับ ฟ้าวเฟี้ยว หลังถูกกล่าวหาว่าวิจารณ์ เฟี้ยว์ฟ้าว น้องสาว ปมไม่โชว์ลอตเตอรี่ ลั่นไม่นับถือก็ไม่เป็นไร บอกทำหน้าที่อ่านข่าว 

จากประเด็นร้องแรงที่ ฟ้าวเฟี้ยว สุดสวิงริงโก้ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว ได้ออกมาโพสต์เดือดถึง หนุ่ม กรรชัย และ มดดำ คชาภา หลังพูดแสดงความคิดถึง เฟี้ยว์ฟ้าว ปมถูกลอตเตอรี่มีการพูดทำไมไม่โชว์ก่อนที่ผลสลากฯ จะออก พร้อมกับบอกว่า หนุ่ม กรรชัย เคยทำน้องสาวตนเองเจ็บมาแล้วเชิญไปออกรายการแล้วไม่ปกป้อง แต่ได้อโหสิกรรมไปแล้ว อยากให้มีจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าว  

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย วันนี้ (3 มี.ค.) ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่าย รายการข่าวใส่ไข่ ที่ตนเองเป็นพิธีกรร่วมกับ มดดำ คชาภา และ รถเมล์ คะนึงนิจ โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงกลับเป็นข้อๆ

ซึ่งข้อแรก หนุ่ม กรรชัย บอกว่าเคยเชิญ เฟี้ยว์ฟ้าว หรือ อิม ไปออกรายการตอนนั้นเป็นรายการปากโป้ง อิมมีประเด็นกับอดีตแฟนหนุ่ม และมีโอกาสได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆ ปรากฎว่าทางอดีตแฟนได้ทำการฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งมีการฟ้อง 3 คนคือผม มีนุ้ย สุจิรา และ อิม และทางด้าน อิม ได้มาโทรมาปรึกษา และผมบอกว่าเดี๋ยวผมจะคุยให้

และ หนุ่ม กรรชัย ได้บอกต่อไปอีกว่าตนเองได้เดินทางไปขอโทษอดีตแฟนของอิมถึงที่บ้านยกมือไหว้ขอโทษกันเพราะไม่ได้มีเจตนา และบอกว่าผมรับผิดชอบเอง ซึ่งทางอดีตแฟนของอิมให้อภัยถอนฟ้องผม ถอนฟ้องนุ้ย แต่ไม่ถอนฟ้องอิม ผมได้มีการถามเขาว่าทำไมไมถอนฟ้องอิมไหนๆ ก็ถอนแล้ว เขาให้เหตุผลว่ามีการไปพูดว่าเขาหลายรายการด้วยกัน ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่าเรื่องนี้ทางคุณฟ้าวเฟี้ยวอาจจะยังไม่เคยรู้ 

เรื่องที่ข้อสอง หนุ่ม กรรชัย บอกว่าที่พูดในรายการว่าภาพที่เห็นเหมือนหัวหมู ผมไม่ได้ลบหลู่ครับ เป็นสิทธิ์ของผมที่มองเห็นแบบนั้น ใครจะเห็นอะไรก็เป็นสิทธิ์ของคนๆ นั้น อย่าดึงคนที่มีความเชื่อเรื่องพญานาคมาเกลียดมาด่าผมกับมดดำ 

และเรื่องข้อที่สาม หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ว่าเรื่องลอตเตอรี่ผมพูดชัดเจนว่าอยากให้เอามาโชว์ก่อนที่ผลสลากฯ จะออก จะได้ไม่มีคำครหาใดๆ ออกมาเหมือนก่อนหน้านี้ที่มีข่าว 

ทั้งหมดเจ้าตัวปิดท้ายว่าเป็นบริบทของทำงานในด้านข่าว หากไม่นับถือกันก็ไม่เป็นไร เราต่างคนต่างเดินคนละทางครับ  >>>ฟังแบบเต็มๆ คลิปรายการข่าวใส่ไข่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "หนุ่ม กรรชัย" ฟาดกลับเป็นข้อๆ แบบชัดๆ หลัง "ฟ้าวเฟี้ยว" โพสต์ฉะควรมีจรรยาบรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook