สาวถูกรางวัลที่ 1 มั่นใจดวงเฮงเพราะเจ้าที่เข้าฝัน คนอยู่ใกล้ศาลรู้กัน เฮี้ยนมากแต่มาดี!

สาวถูกรางวัลที่ 1 มั่นใจดวงเฮงเพราะเจ้าที่เข้าฝัน คนอยู่ใกล้ศาลรู้กัน เฮี้ยนมากแต่มาดี!

สาวถูกรางวัลที่ 1 มั่นใจดวงเฮงเพราะเจ้าที่เข้าฝัน คนอยู่ใกล้ศาลรู้กัน เฮี้ยนมากแต่มาดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าที่วิญญาณเฮี้ยน เข้าฝันให้โชคสาวถูกรางวัลที่ 1 ชาวบ้านใกล้ศาลเป็นอันรู้กัน "หากฝันเห็นชายแก่ใส่ชุดขาว อย่าไปกลัว เขามาให้โชค"

(3 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. น.ส.ระพิน ศรียากูล อายุ 44 ปี สาวผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เลข 292972 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยและยืนยันว่า โชคใหญ่ครั้งนี้มาจากมี วิญญาณหญิงชรา สวมเสื้อคอกระเช้าสีขาว นุ่งโจงกระเบน มาเข้าฝันยืนชะโงกหน้ามาทักทายถึงห้องนอน ก่อนจะหันหน้าไปจ้องเลขทะเบียนรถ บธ 6571 อุทัยธานี ของตน ที่จอดอยู่หน้าบ้าน พอตื่นมาจึงไปหาซื้อเลขดังกล่าวแต่ไม่มีเลขตามที่หา แล้วเหมือนมีอะไรดลใจดั่งพรายกระซิบให้ไปหยิบเลข 972 ที่อยู่ในแผงเดียวกันจนถูกรางวัลที่ 1 รับโชคใหญ่จำนวน 6 ล้านบาท เป็นปาฏิหาริย์ที่ตนเองเชื่อว่าเกิดจากดวงวิญญาณของศาลเจ้าที่ ที่อยู่ติดกับห้องพักในแคมป์ก่อสร้างที่พักอาศัย อยู่ในซอยหนองน้ำเย็น 1 เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง แน่นอน 

จากการลงพื้นที่ พบว่าศาลดังกล่าวมีลักษณะเป็นศาลพระภูมิสีแดง มีป้ายระบุชื่อขุนสรศักดิ์อินทราช คุณหญิงแจ่มจันทร์ น้องวิภา ติดอยู่ที่หน้าศาล ภายในศาลมีรูปปั้นชายนักรบถือดาบยืนคู่กับรูปปั้นหญิงสาวและรูปปั้นเด็กวางอยู่ด้านในพร้อมกับมีเครื่องเซ่นไหว้อย่างน้ำแดงน้ำดื่มวางอยู่ ใกล้กันมีต้นประดู่ความสูงร่วม 15 เมตร มีชุดไทยแขวนอยู่กับต้น และเมื่อหันหน้าเข้าศาลพบแคมป์คนงานก่อสร้างอยู่ติดกับศาลทางด้านซ้ายมือ ทางขวามือมีห้องเช่าจำนวนหลายสิบห้องโดยมีศาลตั้งอยู่ระหว่างกลาง

ด้าน น.ส.จรีพร อายุ 34 ปี พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าตรงข้ามกับศาล เล่าว่า ก่อนที่ น.ส.ระพิน จะถูกรางวัลที่ 1 ตนเองและเพื่อนห้องเช่าในละแวกก็มักจะประสบโชคลาภจากศาลเจ้าที่แห่งนี้เป็นประจำ โดยตนเองเจออาถรรพ์กับตัวเองในวันแรกที่มาเช่าพักอาศัย ที่ในขณะสัมผัสกับดวงวิญญาณได้หูจะมีอาการอื้อ และยังมีป้าที่เคยพักในละแวกห้องเช่ามาทักก่อนว่า หากฝันเห็นชายแก่ใส่ชุดขาว อย่าไปกลัว เขามาให้โชคไม่ต้องตกใจ แล้วก็ได้เจอกันกับชายชราใส่ชุดขาว อายุประมาณ 50-60 ปี ในฝันจริงๆ ในค่ำคืนนั้นเอง มาชี้ป้ายทะเบียนรถ จยย. จึงนำไปเสี่ยงโชคแล้วเล่าบอกต่อความฝันกับเพื่อนๆ ห้องเช่าจนถูกรางวัลกันไปอย่างมากมาย

ด้าน นางประธาน อายุ 83 ปี เจ้าของที่ บอกว่าที่ดินตรงนี้เป็นมรดกตกทอด ที่ผ่านมาผู้เช่าห้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นสิ่งลี้ลับ และฝันคล้ายๆ กันแล้วถูกโชคลาภ จนมีการร่ำลือถึงความเฮี้ยนอาถรรพ์ จนนำไปสู่การตั้งศาลขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook