หลุยส์ เปิดตัว น้องปุ่น แฟนใหม่

หลุยส์ เปิดตัว น้องปุ่น แฟนใหม่

หลุยส์ เปิดตัว น้องปุ่น แฟนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจแห้งสนิทจากสาวหมวยรุ่นพี่ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไม่ทันไร ก็ดอดไปมีแฟนใหม่เสียแล้ว

ล่าสุด หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ก็จูงมือแฟนใหม่ สเป็คสาวหมวยเช่นเดิม นามว่า น้องปุ่น ยืดอกรับว่าน้องปุนคนนี้คือคนที่ใช่สุดๆ แล้ว เรียกว่าคนนี้รักจริงหวังแต่งเลยทีเดียว

หลุยส์ : พอดีน้องเค้ารู้จักพี่อ้อมอยู่แล้ว ก็เลยพามาร่วมงานครับ

ปุ่น : ก็รู้จักพี่อ้อมอยู่แล้วในกอง บางรักซอย9 วันนี้ก็ไม่เขินแต่กลัวมากกว่าค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบเสื้อผ้า

หลุยส์ : น้องเค้าน่ารักคอยดูแลเรา คือเกือบจะทุกเรื่อง เค้าก็มีงานมีสิ่งที่เค้าต้องทำ แต่พอเวลาเราเหนื่อยเค้าก็พร้อมที่จะดูแลเราตลอดครับ ซึ่งเราก็คุยกันมาประมาณนึงแล้วครับหลายเดือนแล้วครับ ก็สามารถเรียกเป็นแฟนได้แล้วครับ ส่วนความหวาน ก็หวานประมาณนึง พ่อแม่ก็โอเคทั้งคู่ ก็ดีครับครอบครัวน้องเค้าอยู่ที่อเมริกาหมดเลย แต่ว่าเค้าก็ยังโอเคที่ให้เราคบกัน แล้วผมเองก็พาไปให้คุณพ่อคุณแม่ดูแล้ว ท่านก็โอเคแต่รู้สึกว่าน้องเค้าสนิทกับแม่ผมมากกว่าผมอีก

ปุ่น : พี่หลุยส์เสมอต้นเสมอปลายแล้วก็เทคแคร์ดีทุกอย่าง ค่ะ แล้วก็ได้เจอพ่อแม่พี่หลุยส์แล้วด้วยค่ะคุณแม่ดีคุณพ่อก็น่ารักค่ะ ก็ไม่ค่อยติดตามอยู่แล้วปกติ เท่าที่รู้จักมาพี่เค้าเป็นคนให้เกียติแล้วก็เทคแคร์ คือเค้าไม่ปิดบังว่าเราคบกัน

หลุยส์ : ตอนนี้เราก็โตแล้ว ก็ต้องทำสิ่งที่ใช่แล้วรู้สึกดี เราต้องรับผิดชอบในหน้าที่ ที่เราทำด้วยครับ

พร้อมแต่งหรือยัง? ก็หวังอยู่ครั้ง แต่เราก็มีหลายแพลนมากหมายถึงเราไม่รู้จะยังไงจะไปอยู่ที่อเมริกา หรือที่นี่ก็ยังไม่รู้เลยครับเพราะเราต้องดูอนาคตดูอะไรหลายๆอย่างครับ ยังไงก็ทำหน้าที่ที่เรารับผิดชอบเป็นเรื่องหลักก่อนครับ แต่ก็มีเปรย ๆ บ้าง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook