อ้ำอึ้ง แอริณ แย่งแฟน โบว์ รับตัด ไรอัน ไม่ขาด

อ้ำอึ้ง แอริณ แย่งแฟน โบว์ รับตัด ไรอัน ไม่ขาด

อ้ำอึ้ง แอริณ แย่งแฟน โบว์ รับตัด ไรอัน ไม่ขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ รับเจอ แอริณ ได้ไม่มีปัญหา แต่ขอไม่ตอบมือที่สามแย่ง ไรอัน เจทท์ หรือไม่ เผยตัดฝ่ายชายไม่ได้ เพราะเป็นผู้มีพระคุณ

ไปร่วมอวยพรให้แก่บ่าวสาวคู่ใหม่ อย่าง อ้อม พิยดา และ อาท - ศรา จุฑารัตนกุล แต่ในงานต้องเจอกับ แอริณ - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ซึ่งมีข่าวว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ โบว์ - เบญจวรรณ ต้องเลิกรากับ ไรอัน เจทท์ งานนี้เมื่อถาม โบว์ ได้รับคำยืนยันว่าไม่ได้เจอหน้าแอริณในงานเลย

"จริงๆ ก็ไม่มีอะไร โบว์ไม่เห็นเขาด้วย แต่ไม่มีปัญหา เพราะเรื่องนั้น มันก็จบไปนานแล้ว และมันก็ผ่านไปแล้วด้วย จะมาเคืองมาอะไร มันไม่ใช่เรื่อง ตัวโบว์ก็เรื่อยๆ ก็ทำงาน มันก็ดี ไม่คิดมากอยู่แล้ว ถามว่าถ้าเจอกับแอริณ ก็ยังคุยกันได้ เพราะมันเป็นเรื่องงานอยู่แล้ว เราคงไม่ขุดเรื่องนี้มาคุยใหม่ มันผ่านไปแล้ว สำหรับโบว์กับพี่ไรอันก็ยังเป็นพี่น้อง ถามสารทุกข์ว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้เคลียร์กัน เพราะมันเป็นเรื่องระหว่างโบว์กับพี่ไรอัน เป็นเรื่องของคนสองคน" โบว์พยายามแจกแจง

ถามถึงข่าวที่บอกว่า แอริณ เป็นมือที่สามนั้น จริงเท็จแค่ไหน โบว์อึ้งไป ทำหน้าลำบากใจก่อนจะตอบ

"โบว์ขอไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่องของเราสองคน ถ้าให้พูดเรื่องสองคนพูดได้ แต่ถ้ากับเรื่องคนอื่น โบว์ไม่อยากพาใครมาเดือดร้อนด้วย ตอนนี้โบว์กับพี่ไรอัน ก็ยังสามารถพูดคุย เจอะเจอกันได้ อย่างก่อนหน้านี้ ก็ยังเคยไปทานข้าวกันกับกลุ่มเพื่อนๆ แก๊งเดิม ยังมารวมตัวกัน ยังคุยกันเป็นพี่ชายน้องสาว เลิกกันมา 4 เดือนแล้ว ถามว่าทำใจได้หรือยัง พี่เขาพิเศษ และมีบุญคุณกับโบว์มาก จะให้ตัดทิ้งคงไม่ได้ เขาเป็นจุดเริ่มต้นที่โบว์มาประเทศไทย เจอเขาครั้งแรก ก็เทกแคร์ดูแลโบว์ตั้งแต่แรก จะตัดทิ้งก็ไม่ใช่" โบว์กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook