ศึกชิงนางแฟนเก่า-ใหม่ดวลปืนเจ็บทั้งคู่

ศึกชิงนางแฟนเก่า-ใหม่ดวลปืนเจ็บทั้งคู่

ศึกชิงนางแฟนเก่า-ใหม่ดวลปืนเจ็บทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่มศึกชิงนางกลางร้านคาราโอเกะ แฟนเก่าดวลปืนกับแฟนใหม่เจ็บทั้งคู่

(20ต.ค.) เวลา 02.00 น. ร.ต.ท.วัชระภาส คำสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าร้านบอสคาราโอเกะ ใกล้เคียงเทศบาลโป่ง หมู่ 7 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นำกำลังรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างนายจินดา ไชยคำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 หมู่ 7 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด หัวกระสุนฝังใน ห่างจากจุดเกิดเหตุมาประมาณ 1 กิโลเมตรพบร่างนายชัยยันต์ คนซื่อ 27 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สะโพกซ้าย 1 นัด หัวกระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่จึงให้หารช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งเข้ารักษาที่ รพ.บางละมุง

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ศิรินภา เกียงคำ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 7 ต.หนองเรือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ให้การว่า ในเวลาที่เกิดเหตุตนพร้อมนายชัยยันต์ คนซื่อ พากันมานั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านบอสคาราโอเกะ ที่เกิดเหตุ กระทั่งนายจินดา ไชยคำ แฟนเก่าของตนซึ่งเลิกรากันไปแล้วติดตามมาเพื่อง้อขอคืนดีจึงพบนายชัยยันต์ ที่เป็นแฟนใหม่นั่งอยู่กับตน นายจินดาจึงไม่พอใจเดินตรงเข้ามาหาเรื่องก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาจากเอวจ่อไป ที่นายชัยยันต์ จึงเกิดการต่อสู้แย่งปืนกันขึ้นก่อนทั้งคู่จะใช้อาวุธปืนยิงใส่กันคนละ 1 นัด จนทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายชัยยันต์พยายามขี่จักรยานยนต์หลบหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุก่อนจะไปต่อไม่ไหว

หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้วจึงลงบันทึกประจำวันไว้ เป็นหลักฐานส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนเจ็บทั้งคู่อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาข้อ เท็จจริง และ ดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook