หยาดเซ็งข่าวโดนเอสซ้อม โกหกทั้งเพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/167/839801/yard_s_chord2b.jpgหยาดเซ็งข่าวโดนเอสซ้อม โกหกทั้งเพ

    หยาดเซ็งข่าวโดนเอสซ้อม โกหกทั้งเพ

    2009-10-21T01:47:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ๊ฉอดผนึกทีมเอส เปิดหนังสือ

    เมื่อ 20 ต.ค. ดาราสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ให้สัมภาษณ์ในงาน The Harmony Of Pride ที่โครงการดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28 ถึงกรณีที่มีคนเขียนว่า โดน เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ดาราหนุ่มรุ่นพี่ ทำร้ายร่างกาย ว่า "ข่าวที่ออกมาไม่มีความจริงเลยค่ะ ขำไม่ค่อยออกค่ะ เพราะข่าวมันแรงเหมือนกัน อย่างเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วถ้ามีใครมาซ้อมเราก็ไม่คิดที่จะคุยหรือคบกับเขาต่อค่ะ"

    เมื่อถามถึงเรื่องที่มีคนทักว่า หยาดมีรอยฟกช้ำดำเขียว หยาดกล่าวว่า "ก็ไม่เห็นมีเลยนี่คะ มันจะมีอยู่บางช่วงซึ่งหยาดยอมรับว่าเราเป็นคนซุ่มซ่ามมาก จะเห็นว่าเดินเตะโน่นเตะนี่ตลอดเวลาและหยาดเป็นคนที่เขียวง่ายและไม่ได้หน้าเขียวหรือตาเขียวเสียหน่อย เราขาเขียวบ้างและละครที่หยาดเล่นคือ สู้ยิบตา ก็เป็นละครบู๊ค่ะ วรฤทธิ์คงไม่กล้าซ้อมหยาดหรอกค่ะ หยาดจะซ้อมเขามากกว่าค่ะ"

    ถามว่า ข่าวออกมาแบบนี้ พูดคุยกับเอสบ้างหรือเปล่า หยาดกล่าวว่า "ก็คุยค่ะ พี่เอสค่อนข้างเครียดนะคะ หยาดว่าผู้ชายคนไหนถ้าโดนข่าวแบบนี้ก็คงดูไม่ดีเท่าไหร่"

    ถามถึงความสัมพันธ์กับเอส มีความคืบหน้าไปมากน้อยแค่ไหน หยาดกล่าวว่า เหมือนเดิม ถ้าว่างก็เจอกัน ที่มีภาพนั่งรถ ก็เพราะบางทีพี่เอสก็มารับบ้าง แต่ตอนนี้ยังยืนยันไม่ใช้คำว่า แฟน

    นักข่าวถามว่า เป็นเพราะเอสสนิทกับเจ๊ฉอดด้วยหรือเปล่า? หยาดกล่าวว่า "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ"

    วันเดียวกัน ดีเจฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมด้วย เอส - วรฤทธิ์ ดาราหนุ่มคนสนิท และดีเจ.อ้อย - นภาพร จากค่ายเดียวกัน ร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "ขอเพลงให้ตัวเองหน่อย" และ "S' หนังสือเดินทาง" ที่ฮอลล์ เอ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 14

    การเสวนาบนเวที เริ่มที่สองดีเจหญิงเล่าที่มาที่ไปของหนังสืออย่างสนุกสนาน จากนั้นเป็นช่วงที่เอสเล่าถึงเรื่องราวในหนังสือที่ตัวเองโดนหลอกเมื่อครั้งจะจัดทัวร์ไปประเทศเนปาล และพูดว่า "แต่งานนี้ผมไม่ได้โดนหลอกคนเดียวนะ มีคนแถวๆ นี้โดนหลอกด้วย" ว่าแล้วก็อมยิ้มหันไปทางดีเจฉอด ซึ่งรับลูกว่า "งานนี้เรียกว่าโดนหลอกหมู่"

    เสร็จจากเวที ทั้งสามคนมีคิวต้องไปแจกลายเซ็นยาวเหยียด หนุ่มเอสปลีกเวลามาให้สัมภาษณ์ถึงหนังสือของตัวเอง แต่ขอปฏิเสธที่จะตอบเรื่องกระแสข่าวสัมพันธ์สามเส้าที่เป็นข่าว