โย ปัดพึ่งมีดมือแปลงโฉม

โย ปัดพึ่งมีดมือแปลงโฉม

โย ปัดพึ่งมีดมือแปลงโฉม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โย ยศวดี โต้ทำศัลยกรรม ที่เกาหลี รับหน้าเปลี่ยนไป อาจจะเป็นเพราะน้ำหนักลง ดีใจผ่านงานเดินแบบที่แดนกิมจิ ชมเปาะหนุ่มเกาหลีหล่อ

เพิ่งจะกลับมาจากประเทศเกาหลี หลังจากไปดิวงานเดินแบบที่นั่น สำหรับนางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร แต่เห็นหน้าตาเธอเปลี่ยนไป เลยทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัย ว่าเธอไปทำศัลยกรรมมาหรือไม่ เมื่อเจอโยเลยถามถึงประเด็นนี้ โยเผย

"หน้าเปลี่ยนไปจริงๆ เหรอ...ไม่ได้ไปทำอะไร น้ำหนักลงเฉยๆ (ไม่ได้โมดิฟายหน้าที่เกาหลีใช่ไหม) จะให้โมดิฟายส่วนไหนดี จะโมกรามดีไหม คือน้ำหนักขึ้นมา 4-5 กิโล แค่นั้นเอง แต่กำลังจะทำแฟชั่นวีก น้ำหนักเลยพุ่งพรวดมาถึง 55-56 กิโล ไม่เคยหนักเท่านี้มาก่อน แต่ตอนนี้น้ำหนักกลับมาปกติแล้ว 50-51 กิโลแล้ว" โยกล่าว

ถามต่อ ว่างานที่ประเทศเกาหลีเป็นอย่างไรบ้าง นางแบบสาวกล่าวว่า เป็นความโชคดี ที่ได้ติดเป็นนางแบบที่แดนกิมจิ

"เพิ่งกลับมาเดินแบบให้กับแอลแฟชั่นวีกที่เมืองไทย จริงๆ โยต้องอยู่ที่เกาหลียาว แต่ติดเรื่องวีซ่า คือหากจะไปทำงานที่ประเทศเกาหลี ประเทศไทยจะเป็นข้อยกเว้น เป็นหนึ่งใน 3 ประเทศที่ต้องทำเวิร์คกิ้งวีซ่า คือไม่สามารถทำงานได้ ถ้าไม่มีเวิร์คกิ้งวีซ่า ต้องใช้เวลา 2 อาทิตย์ โยจะกลับไปเกาหลีวันที่ 31 ตุลาคม คราวนี้ถ้าไม่ติดอะไร ก็คงอยู่เป็นเดือน" นางแบบชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่มีหนุ่มเกาหลีมาจีบ แต่ยอมรับว่าหนุ่มแดนโสมหล่อ

"ก่อนไปมีคนบอก ว่าผู้ชายเกาหลีหน้าตาไม่ดี แต่ไปถึงหน้าตาน่ารักหมดเลย (หัวเราะ) ไม่มีปิ๊งหรอก เพราะพี่เอ (อัญชลี หัสดีวิจิตร) ไปด้วย เพราะฉะนั้นไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลย อยู่กับพี่สาวตลอด (หลงเสน่ห์หนุ่มเกาหลีหรือเปล่า) ฮืม...เขาพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ก็ลำบากหน่อย" โยกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook