#เมียยูทูบเบอร์ ทำโซเชียลเดือด! เมียหลวงโผล่ Clubhouse ชาวเน็ตสรุปไทม์ไลน์แน่น

#เมียยูทูบเบอร์ ทำโซเชียลเดือด! เมียหลวงโผล่ Clubhouse ชาวเน็ตสรุปไทม์ไลน์แน่น

#เมียยูทูบเบอร์ ทำโซเชียลเดือด! เมียหลวงโผล่ Clubhouse ชาวเน็ตสรุปไทม์ไลน์แน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนระอุจนติดเทรนด์บนโลกโซเชียลฯ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับแฮชแท็ก #เมียยูทูบเบอร์ หลังมีเพจเม้าท์มอยชื่อดัง ตลาดล่างอัพเกรด ออกมาปูดข้อมูลแฉยับ ในทำนองว่า เมียยูทูบเบอร์ดังแอบไปแซ่บกับผู้ชายที่มีภรรยาและมีลูกแล้ว และที่สำคัญพอถูกเมียหลวงจับได้จนเคลียร์กันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่เมียยูทูบเบอร์รายนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดพฤติกรรมดังกล่าว

ซึ่งเรื่องนี้ไม่เพียงแต่จะกระตุ้นต่อมเผือกของบรรดาชาวเน็ตให้เต้นตุบๆ ถึงขนาดพร้อมใจกันสืบค้นข้อมูลหาตัว #เมียยูทูบเบอร์ กันจ้าละหวั่นทั่วโลกออนไลน์เท่านั้น แต่ล่าสุดเพจตลาดล่างอัพเกรด ก็ยังได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลซึ่งเป็นภาคต่อของเรื่องฉาวดังกล่าว โดยใช้ชื่อว่า “ญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ” ให้ชาวเน็ตได้แซ่บกันยาวๆ อีกด้วย

เมียยูทูบเบอร์

"เรื่องมันเริ่มจาก อีญาติ และ อีเมียยูทูบเบอร์เนี่ย มันจูงกันไปงานอีเวนต์หนึ่ง บังเอิญวันนั้นเจอผู้ชายมาดเข้มท่านหนึ่งทำงานในอีเวนต์พอดี ทั้งผู้ชาย อีเมียยูทูบเบอร์ อีญาติมัน มาป้ะกันในงานนี้ อีเมียยูทูบเบอร์ก็สั่นเลยค่ะ ระดับ 7.8 ริกเตอร์ ฝากญาติไปสื่อรักบอกผู้ชายว่าชอบนะคะ I like you บลาๆๆ ทีนี่ผู้ชายมันเจอของคันมันก็เล่นด้วย จากนั้นมันก็ไปดีลไปคุยกันเอง ไปแซ่บไปเสียวใดๆ

เวลาวันไหนมีอีเวนต์ที่ผู้ชายจัด อีเมีย(ยทบ) มันก็ลากญาติ(แม่สื่อ) มันไปด้วย เพราะกลัวผัวฝรั่งจะสงสัย พอมันแซ่บกันไปหลายรอบ ทีนี้ค่ะเมียหลวงของผู้ชายคนนั้นได้กลิ่นตุๆ เพราะเซนส์ผู้หญิงมันแรงสุด เมียหลวงเลยไปค้นกล้องวงจรปิดร้าน สืบทุกอย่าง จนเจอคลิปที่สองชู้มันกอดกันกลม (ใครเห็นก็รู้ค่ะว่าแซ่บกันจนฉ่ำ) เจอหลักฐานปุ๊บ ทั้งสองคนก็ยอมรับว่าแซ่บกันจริงๆ ค่ะคุณ

ทางเมียหลวงก็เลยโทรไปฟ้องผัวฝรั่งของเมียน้อยนะคะว่า "เมียคุณมาฬ่านกีกับผัวดิชั้นค่ะ" ถ้ามีอีกจะเอาเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล ทีนี้เรื่องจบ ทุกคนรู้ความจริงทุกฝ่าย อีฝรั่งยูทูบเบอร์ก็ไปเคลียร์กับเมียตัวดีของตัวเองเรียบร้อย!! แต่มันไม่หยุดแค่นั้นสิคะพวกเธอ!! ปล.อันนี้แค่รอบแรกที่เมียหลวงจับได้นะพวกเธอ เดี๋ยวรอบใหม่ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ กำลังจะตามมาค่ะหล่อน อยากรู้มั้ยว่าโรงบาลสื่อหัวใจมันคืออะไร? รอค่ะรอ"

เมียยูทูบเบอร์

นอกจากนั้นแล้วทางเพจก็ยังได้เสริมอีกว่า เมื่อไม่นานมานี้บนแอปพลิเคชัน Clubhouse เมียหลวงสุดแซ่บ ก็เพิ่งจะเปิดไมค์ทอล์กจัดหนักในประเด็นดังกล่าว และที่สำคัญ เมียยูทูบเบอร์ กับ ญาติ ก็ยังเข้ามาร่วมฟังกับเขาด้วย แต่เมื่อแอดมินห้องให้โอกาสทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงกลับไร้ฟีดแบคตอบกลับใดๆ จนทำให้ชาวเน็ตที่เข้าไปร่วมฟังจนแน่นห้อง ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “คลับเฮาส์เดือดมาก”

ขณะที่บนทวิตเตอร์ประเด็นนี้ก็ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อน และมีการสรุปไทม์ไลน์เรื่องราวดังกล่าวออกมาเป็นข้อๆ ก่อนที่จะมีข่าวลือตามมาอีกระลอกว่า เมียหลวงสุดแซ่บ เตรียมไปออกรายการเรตติ้งกระฉูดของพิธีกรแห่งชาติ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เร็วๆ นี้ด้วย

ซึ่งงานนี้จะจริงจะเท็จยังไง เห็นทีเราคงต้องปูเสื่อรอแซ่บกันยาวๆ แล้วล่ะจ้า

เมียยูทูบเบอร์

เมียยูทูบเบอร์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ #เมียยูทูบเบอร์ ทำโซเชียลเดือด! เมียหลวงโผล่ Clubhouse ชาวเน็ตสรุปไทม์ไลน์แน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook