ถูกมอง สตรอเบอร์รี่ ไอซ์ ยันพูดเรื่องจริง

ถูกมอง สตรอเบอร์รี่ ไอซ์ ยันพูดเรื่องจริง

ถูกมอง สตรอเบอร์รี่ ไอซ์ ยันพูดเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ย้ำเปล่าปากแข็งกิ๊กไฮโซ ทิว ไม่หวั่นถูกมอง สตรอเบอร์รี่ เพราะที่ผ่านมาพูดแต่เรื่องจริงเท่านั้น

เคยออกมาปฏิเสธแล้ว ว่าไฮโซ ทิว ที่ถูกแชะภาพปาปาราซซีกอดคอกันสนิทสนมเป็นแค่เพื่อนคนหนึ่ง แต่ก็ยังมีแมงเม้าท์ลือหึ่ง ว่าจริงๆ แล้วทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันแต่สาว ไอซ์ อภิษฎา เป็นฝ่ายปากแข็ง ไม่กล้าออกตัวกลัวเรตติ้ง ที่หว่านไว้กับหนุ่มๆ คนอื่นตก เอ...แบบนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไร เจอตัวในงานเปิดตัวคอนโดมีเนียมดิ แอทเดรสส์ สุขุมวิท 28 เลยต้องกระแซะถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง

"เข้าใจนะ ว่าคนอื่นอาจจะมองได้ว่าไอซ์ปากแข็ง เพราะภาพนั้น มันเป็นภาพกอดคอกัน แต่อย่างที่บอกเขา ก็ไม่ได้กอดคอไอซ์คนเดียว เขากอดคอเพื่อนของเขาด้วย ถามว่ากลัว ว่าจะเข้าข่ายฉายา สตรอเบอร์รี่ หรือเปล่า สำหรับไอซ์คำว่า สตอรเบอร์รี่ บอกถึงคนที่ไม่พูดความจริง แต่ไอซ์พูดความจริง ไอซ์ไม่ได้อะไรกับคนนี้จริงๆ จะให้ไปบอก ว่าอย่ามากอดคอฉัน เขาจะคิดยังไง เดี๋ยวจะหา ว่าแค่เราเป็นดาราเหรอ ถึงกอดคอไม่ได้ ก็จะเข้าใจกันผิดอีก มันไม่ใช่ เขาก็เป็นเพื่อนเราด้วย" ไอซ์แจกแจง

ส่วนเรื่องที่มองว่าภาพปาปาราซซีในเหตุการณ์รถยนต์ระเบิดครั้งนั้น ได้ตอกย้ำความปากแข็ง เพราะครั้งแรกเธอบอกว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งที่ภาพเห็นคาตา ดาราสาวตอบทันที ว่าภาพใหม่นี้ ที่ปฏิเสธเป็นเรื่องไม่จริงอย่างแน่นอน

"ไม่ใช่ว่าไม่รับเพราะยังไม่เจอไฮโซสมบูรณ์แบบ มันไม่จำเป็นที่จะต้องรอคนสมบูรณ์แบบ เพราะไอซ์ก็ไม่ใช่คนสมบูรณ์ เพียงแต่ตอนนี้ ไม่สามารถบอกความรู้สึกได้ว่าทำไม เป็นความรู้สึก อยู่ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ขาดอะไร เพื่อนเยอะ ช่วงนี้โสดก็ถือเป็นกำไรชีวิตไปก่อน อย่างเวลามีแฟนใช่ว่าจะมีฝ่ายรับอย่างเดียว ก็ต้องเป็นฝ่ายให้ด้วย" ไอซ์กล่าว

เรื่องที่อาจกลายเป็นเหตุให้เกิดเกาเหลากับพิงค์กี้ (สาวิกา ไชยเดช) ที่เคยตกเป็นข่าวกับไฮโซทิวเหมือนกัน ไอซ์ บอกว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องแบบนั้นเลย เพราะทั้งเธอ พิงค์กี้ และทิว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แม้ว่าจะไม่เคยคุยกัน แถมตัวเธอก็ไม่รู้ด้วยว่าความสัมพันธ์ระหว่างทิวกับพิงค์กี้เป็นอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook