เมย์ คุยหนุ่มนักธุรกิจ ดูนาน-รอเผยตัวตนจริง

เมย์ คุยหนุ่มนักธุรกิจ ดูนาน-รอเผยตัวตนจริง

เมย์ คุยหนุ่มนักธุรกิจ ดูนาน-รอเผยตัวตนจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวฮอตรับคุยเพราะสบายใจ ไม่เจ้าชู้ ขอให้หนุ่มตี๋เป็นตัวเองดีที่สุด

"ยังค่ะก็เป็นคนที่ดูๆ กันอยู่" สาวหมวยเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร บอกเสียงหลงพอถูกถามถึงหนุ่มตี๋หวานใจคนใหม่ที่กำลังคุยๆ กันอยู่

สาวเมย์รีบแจงอีกว่า "ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ถือว่าดูอยู่คนเดียว แต่ก็ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน ขอดูให้ชัวร์ก่อน เขาเป็นคนนอกวงการค่ะ เป็นนักธุรกิจ ก็โอเคมีอะไรก็ปรึกษากันค่ะ"

จะเป็นคนที่จะมาซื้อรถเมย์หรือเปล่า "ไม่ซื้อค่ะ แล้วตอนนี้เมย์ก็ไม่ขายรถแล้วด้วยค่ะ ก็มีคนมาขอเยอะ คิดไปคิดมาก็ไม่รู้ว่าจะซื้อรถอะไรอีกดีก็เลยยังไม่ขายค่ะ"

กับคนนี้ดูกันมานานหรือยัง "เรียกว่าคุยกันมาสักพักแล้วดีกว่า ใครคุยด้วยแล้วสบายใจก็คุยด้วยค่ะ ถ้าคุยแล้วรู้สึกว่าเจ้าชู้ ก็จะไม่คุยเลยเบื่อแล้ว ถ้าเจออะไรที่ไม่ดีปุ๊บ แล้วมันจะเป็นข้อที่ทำให้เราคบแล้วมันไม่เวิร์กก็จะตัดออกไปเลยค่ะ เบื่อแบบที่ฉาบฉวย อยากจะคบอะไรที่มันดูมีอนาคตแล้วค่ะ"

คนนี้ยังไม่เห็นแววเจ้าชู้ "เขาคงเก็บไว้มิดมั้งค่ะ(หัวเราะ) ขอดูอีกแป๊บหนึ่งก่อน"

เมย์ขออะไรเขาบ้างไหม "เมย์ไม่ได้ขอ ขอให้เขาเป็นตัวเองมากที่สุด แสดงความชั่วร้ายออกมาให้หมด อย่าแอ๊บจะได้รู้ไปว่ารับได้ไม่ได้ เพราะตัวเมย์เองก็ไม่แอ๊บเหมือนกันค่ะ"

พามาให้เพื่อนๆ รู้จัก แล้วเพื่อนว่าไงบ้าง "ใครเข้ามาก็พาไปเจอเพื่อนหมด ให้เพื่อนช่วยดู เพื่อนก็จะบอกว่าอย่าเพิ่งนะ อาจจะมีดีกว่านี้ หรืออาจจะเขายังไม่แสดงความไม่ดีออกมายังไม่อยากให้รีบคบ"

ตอนนี้ยังเปิดรับคนอื่นอีกไหม "ไม่ปิดค่ะ(หัวเราะ) มีโอกาสเลือกแล้วก็ขอเลือกนิดหนึ่งค่ะ ถ้าใช่เมย์ก็บอกแน่นอนค่ะ"

มีคนในวงการมาจีบบ้างไหม "ไม่มีเลยค่ะ เขาคงรู้มั้งค่ะว่าเมย์เป็นอย่างไร แล้วเมย์ก็ไม่ชอบคนในวงการเพราะอยากที่จะมีมุมส่วนตัวบ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook