แตงโม&แต๊ง หวานได้อีกแดนยุ่น

แตงโม&แต๊ง หวานได้อีกแดนยุ่น

แตงโม&แต๊ง หวานได้อีกแดนยุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวแรง ดาราสาวรอเวรกรรมย้อนคนเขียน

เมื่อ 27 ต.ค. ดาราสาว แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับ แต๊ง - พงศกร มหาเปารยะ ควงคู่ไปงาน แคมเปญ เถ้าแก่น้อย เลิฟเวอร์ โฟโต้ คอนเทสต์ ที่อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังเดินทางไปญี่ปุ่นด้วยกันในเย็นวันนี้ เพื่อไปทำงานถ่ายแบบคู่กัน และจะถือโอกาสเที่ยวด้วยเลยหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งแตงโมกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่เราไปต่างประเทศด้วยกัน"

ถามดาราสาวถึงข่าวที่เขียนโจมตีเรื่องทำแท้ง แตงโมกล่าวว่า ข่าวแบบนี้ ดาราหญิงหลายคนเคยโดนกันมาหมดแล้ว โมถือว่าเป็นวัฏจักรหนึ่งของข่าวที่เราจะต้องโดน โมโดนมาตั้งแต่รักโปรโมตละคร ข่าวขึ้นคอนโดฯ อยู่กินกันก่อนแต่ง จนถึงอันนี้ก็คือทำแท้ง ยังขาดไปอันหนึ่งคือข่าวท้อง ถือว่าข่าวโมข้ามสเต็ปไปหน่อยนะ ไหนจะไปเขียนข่าวกระทบถึงพี่ชมพู่ (อารยา เอฮาร์เก็ต ) เท่าที่โมจำได้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โมอยากขออนุญาตว่า ถ้าจะมีข่าวเกี่ยวกับโมในทางเสียหายอย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้อง บางทีมันอาจจะส่งผลกระทบถึงครอบครัวเขาก็ได้

นักข่าวถามว่า จะฟ้องร้องหรือไม่ แตงโมกล่าวว่า "ไม่ฟ้องค่ะ โมบอกแล้วว่าเข้าใจ แต่เอาเป็นว่าให้โมเป็นกรณีศึกษาแล้วกัน อย่าเอาเรื่องนี้ไปทำกับเด็กคนไหน สังคมไทยเชื่อเรื่องบาปบุญ เวรกรรม บาปนะคะ ถ้าเกิดคุณไปยัดเยียดข้อหาอะไรแบบนี้ให้คนอื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook