รักคืบหน้า ฮิม รับส่ง เจนี่

รักคืบหน้า ฮิม รับส่ง เจนี่

รักคืบหน้า ฮิม รับส่ง เจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงปากแข็งโป๊กง้างไม่ออกเสียที สําหรับนางเอกสาวแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มตี๋พ่อรวย ฮิม - อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาวเจนี่แอบไปตีท้ายครัวไฮโซสาว น้อยหน่า - สิริผกา กรรณสูต มานั่นเอง

ล่าสุดแม้จะสับขาหลอกด้วยการแอบไปตีซี้นักร้องหนุ่มฮิปฮอป เดย์ ไทเทเนียม จนฉาวเป็นข่าวมือที่สามของเซเลบสาวสุดเปรี้ยว ครี - พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา แต่ดาราเดลี่ฯ ก็ไม่ยอมหลงกลหลงกระแสแต่อย่างใด เพราะหน่วยราชการรักแอบไปสืบเรื่องซีฟๆ มาว่าเวลานี้สาวเจนี่ยังคงสวีทหวานกับหนุ่มฮิมตามซอกตามหลืบที่ปาราซซี่เข้าไปไม่ถึง นั่นคือแถวกองถ่ายละครของฝ่ายหญิงนั่นเอง

รายงานล่าสุดแจ้งมาว่า หนุ่ม ฮิม ตามเอาใจสาว เจนี่ โดยคอยไปรับไปส่งที่กองถ่ายตลอด อีกทั้งในวันปิดกล้องละครเรื่องหนึ่งฝ่ายชายก็ไปนั่งเฝ้านอนเฝ้า รอตั้งแต่นางเอกสาวจอมแบ๊วแต่งหน้าจนถึงเย็นย่ำค่ำคืน จนถึงเวลางานเลิกกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้วสาวเจนี่ก็ยังปฏิเสธหัวชนฝาว่า "หนูยังโสดค่า" ....

"ตอนนี้เจนี่ยังไม่ได้ดูใจกับหนุ่มคนไหนค่ะ หัวใจยังว่าง ไม่ได้ปิดตัวเองแต่ก็ไม่ได้เชิงเปิด เพราะเจนี่ทํางานด้วยเลยไม่ค่อยได้เจอใคร ก็เลยไม่มีใครเข้ามาเยอะ กับพี่ฮิมก็เป็นเพื่อนกัน สาวหล่อก็เป็นเพื่อนกันทุกคน ถึงเจนี่จะไม่มีหนุ่มๆ ก็ไม่เหงา คือถ้ายังไม่เจอดีๆ ก็ยังไม่ควรมีนะแฟนน่ะ ถึงมีไปก็ไม่มีคุณภาพก็อย่ามีดีกว่า"

เอ้า! หนุ่มฮิมเร่งทําคะแนน ทําตัวให้มีคุณภาพด่วน ไม่งั้นหนูเจนี่ชิ่งไปฉก เอ๊ย! คบหนุ่มอื่นแทนนะค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook