รถตู้แหกโค้งชนเสาไฟเพลิงคลอก2ศพ

รถตู้แหกโค้งชนเสาไฟเพลิงคลอก2ศพ

รถตู้แหกโค้งชนเสาไฟเพลิงคลอก2ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้ NGV สายหัวหิน-อนุสาวรีย์ชัยฯ แหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ไกล้สนามบินหัวหิน ไฟลุกท่วมคลอกสยอง 2 ศพติดในรถ คนขับบาดเจ็บ

(28ต.ค.) เวลา 06.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารกรุงเทพ-หัวหิน ประสบอุบัติเหตุไฟลุกท่วมทั้งคัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดคาซากรถ บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้นเหนือหลักกิโลเมตร 223-224 ทางโค้งใกล้อุโมงค์สนามบินหัวหิน จึงแจ้งให้ ร.ต.ท. ภัฎ อินเถลิงศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี,เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหัวหินสงเคราะห์,รถดับเพลิงเทศบาลเมืองหัวหิน และมูลนิธิสว่างสรรเพชญ จ.เพชรบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร สายหัวหิน-อนุสาวรีย์ชัยฯ พร้อมติดสติกเกอร์ ปิยะ 333 ทัวร์ ที่กระจกด้านหลังรถ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮฉ 1829 กรุงเทพฯ ติดก๊าซ NGV. จำนวน 2 ถัง สภาพชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนเสาไฟฟ้าเอียงเกือบล้ม ด้านหน้ารถพังยับเยิน และพบสายไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่หลายเส้นได้ขาดลงมาพาดกับรถตู้จนมีประกายไฟพุ่งสูงขึ้นไหม้รถตู้ และเสาไฟทั้งต้น เผาร่างผู้ติดอยู่ในรถ บริเวณด้านหน้าคนขับ และในห้องโดยสารจนไหม้เกรียมเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยดับเพลิง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาที จากนั้นจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือ นายสานิด เลือดแดง และนาย ส่งเสริม พันสิง ทั้งหมดเป็นชาวบ้าน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ส่วนคนขับรถคือ นายณรงค์ ไมตรีจิต อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ และถูกไฟลวกที่แขนซ้าย พลเมืองดีนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลหัวหิน ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถตู้โดยสารเพิ่งออกจากหัวหิน และเตรียมเดินทางไปยังกรุงเทพ คาดว่าคนขับอาจใช้ความเร็วสูง เนื่องจากเป็นช่วงเช้ามืด ปริมาณรถไม่มาก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง จึงไม่สามารถคุมรถได้ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างทางจนเกิดไฟลุกขึ้นมาจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook