จับเฒ่าฆ่าเด็กหญิง7ขวบฝังบ่อเกรอะ4ปีย่านบางนา

จับเฒ่าฆ่าเด็กหญิง7ขวบฝังบ่อเกรอะ4ปีย่านบางนา

จับเฒ่าฆ่าเด็กหญิง7ขวบฝังบ่อเกรอะ4ปีย่านบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับอดีตคนงานก่อสร้างวัย 56 ปี ฆ่าฝังศพเด็กหญิงวัย 7 ขวบในบ่อเกรอะนาน 4 ปี บ้านเช่าย่านบางนา กรรมตามทันเป็นมะเร็งกล่องเสียง เขียนหนังสือรับสารภาพลักพาเด็กไปหวังข่มขืนแต่เด็กร้องจึงต้องฆ่าทิ้ง แล้วนำศพใส่กระสอบไปทิ้งที่บ่อเกรอะดังกล่าว

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.พ.ต.ท.บัลลังก์ โพธิ์ทอง พงส.(สบ.2) สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายจับศาลจ.สมุทรปราการ เลขที่ 55/2549 ลงวันที่ 21 ม.ค.2549 จับกุมนายคนึง เพิ่มสิน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 17 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตามหมายจับในข้อหาพรากผู้เยาว์

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้บิดาซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างได้เข้าแจ้งความว่าบุตรสาวชื่อด.ญ.วรากร กันยา อายุ 7 ขวบ ได้หายตัวไปจากแคมป์คนงานก่อสร้างหมู่บ้านสวนธน จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.49 โดยมีพยานเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ล่อลวงเด็กไป จากนั้นทางบิดาได้เข้าแจ้งความให้ติดตามจับกุมนายคนึง มาดำเนินคดี จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้

นายคนึง ให้การรับสารภาพโดยเขียนเป็นตัวหนังสือ เนื่องจากพูดไม่ได้เพราะเป็นมะเร็งกล่องเสียง โดยอ้างว่าเดิมเป็นคนงานก่อสร้างซึ่งทำงาน 2 ที่ระหว่างหมู่บ้านศุภาลัยวิลล์และหมู่บ้านสวนธน หลังลักพาเด็กไปหวังข่มขืน แต่เด็กส่งเสียงร้องเสียก่อนจึงต้องฆ่าทิ้ง และนำศพใส่กระสอบไปทิ้งที่บ่อเกรอะ ภายในบ้านทาวโฮมในหมู่บ้านศุภาลัยวิลล์ ซึ่งปัจจุบันได้สร้างบ้านเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ต่อมาเวลา 20.00น.พ.ต.ท.บัลลังก์ ได้คุมตัวผู้ต้องหามายังจุดเกิดเหตุ พร้อมประสานทาง พ.ต.ท.พนัส ทำเนาว์ พงส.สบ.2 สน.บางนา เจ้าของพื้นที่และเจ้าหน้าที่ป่อตึกตึ๊ง เจ้าหน้าที่นิติเวช กองพิสูจน์หลักฐาน รถสูบส้วม เดินทางมาที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นทาวโฮม 3 ชั้น ในหมู่บ้านแขวงบางนา เขตบางนา กทม. โดยมีคนเช่าอยู่

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและแจ้งเรื่องให้คนเช่าทราบ ก็ตกใจแต่ก็ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่โดยนำไปขุดบ่อเกรอะ ซึ่งอยู่ในครัวหลังบ้าน เมื่อขุดลึกลงไปก็พบถุงกระสอบ ภายในพบโครงกระดูกของเด็กหญิงคนดังกล่าว จากนั้นคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook