ดีแทค เปิดตัวร้านพรีเมี่ยมของสะสมสุดหรู

ดีแทค เปิดตัวร้านพรีเมี่ยมของสะสมสุดหรู

ดีแทค เปิดตัวร้านพรีเมี่ยมของสะสมสุดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทค เปิดตัวร้านพรีเมี่ยมของสะสมดีแทคและแฮปปี้ บนชั้น 32 ดีแทคเฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี

ร้านจำหน่ายพรีเมี่ยมคอลเล็กชั่นของสะสมดีแทคและแฮปปี้ พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บนชั้น 32 ของดีแทคเฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด "feel goood Collection by Pang Pattreeda" ฝีมือการออกแบบโดย "แป้ง" ภัทรีดา ประสานทอง นักวาดภาพประกอบสาวผู้มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ภายใต้บุคลิกซน ๆ ของเด็กช่างซักถามและมองโลกในแง่ดี

ร้านพรีเมี่ยมจากดีแทคและแฮปปี้เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 - 18.00 น. บนชั้น 32 ของดีแทคเฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี มีสินค้าและของสะสมภายใต้แบรนด์ดีแทคและแฮปปี้ให้เลือกมากมาย และในโอกาสเปิดตัวช็อปประจำดีแทคเฮ้าส์ ดีแทคได้แนะนำสินค้าคอลเล็กชั่นล่าสุด ที่ได้รับเกียรติจาก "แป้ง" ภัทรีดา ประสานทอง นักวาดภาพประกอบสาวซึ่งมีผลงานเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเคยมีผลงานออกแบบคอนเทนต์บริการเสริมอารมณ์ดี "มามะโม่แป้ง" ร่วมกับแฮปปี้มาแล้ว เป็นผู้ออกแบบ ในชื่อ "feel goood Collection by Pang Pattreeda" โดยมีของสะสมชวนให้อารมณ์ดีสไตล์ดีแทคและแฮปปี้ให้เลือกซื้อมากมาย เช่น สมุดโน้ต หมอนผ้าห่ม ทีเชิ้ต กระเป๋าผ้า กระเป๋าใส่ของจุกจิก แก้วกาแฟ กระติกน้ำ Thumb Drive เม้าส์ แผ่นรองเม้าส์ ฯลฯ

อารมณ์ดีกับของสะสม "feel goood Collection by Pang Pattreeda" และคอลเล็กชั่นอื่น ๆ จากดีแทคและแฮปปี้ ได้ที่ดีแทคเฮ้าส์ หรือที่สำนักงานบริการลูกค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑล และสำนักงานบริการลูกค้าในเขตภูมิภาค หรือสั่งซื้อทาง www.dtac.co.th คลิกที่ goood gift shop.

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดีแทค เปิดตัวร้านพรีเมี่ยมของสะสมสุดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook