จับลูกสาวอดีตขรก.ซี6ตุ๋นซื้ออาหารเสริมทางเน็ต

จับลูกสาวอดีตขรก.ซี6ตุ๋นซื้ออาหารเสริมทางเน็ต

จับลูกสาวอดีตขรก.ซี6ตุ๋นซื้ออาหารเสริมทางเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบจับลูกสาวอดีต ขรก.ซี 6 หลังร่วมกับแม่ตุ๋นซื้ออาหารเสริมทางเน็ต แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าสินค้า? เจ้าทุกข์รุมชี้ตัว ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 ตุลาคม พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ท.อรรถพล พานประทีป สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.มุกดารัศมิ์ วิทยานารถไพศาล อายุ 26 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 1439/2552 ลงวันที่ 8 ตุลาคม 2552 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ในคดีหลอกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผ่านทางเว็บไซต์แล้วไม่ยอมจ่ายเงินค่าสินค้า โดยจับกุมได้ที่ข้างอาคารป๊อปปูล่าร์คอนโด อาคารซี 2 เมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจจับกุมนางบุณยวีร์ วิทยานารถไพศาล อายุ 52 ปี อดีตข้าราชการระดับ 6 มหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ดวงดีดอทคอม โดยใช้ชื่อว่า ก้อย, เนย, แพรว, กุ้ง หรือนก ขอรับซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่งในราคาเต็มจนมีผู้หลงเชื่อนำสินค้ามาขายให้เป็นจำนวนมาก แต่เมื่อส่งสินค้าและทำสัญญาซื้อขายกันแล้ว นางบุณยวีร์กลับไม่ยอมชำระเงินค่าสินค้า สร้างความเสียหายนับล้านบาท

ต่อมาตำรวจพบว่า น.ส.มุกดารัศมิ์ บุตรสาวของนางบุณยวีร์ ได้ร่วมกระทำความผิดโดยเป็นผู้เขียนสัญญาจะซื้อจะขายขึ้นมา จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้วติดตามจับกุมตัวได้

ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธโดยอ้างว่าไม่ทราบเรื่องและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ส่วนกรณีการเขียนสัญญาจะซื้อจะขายนั้นเป็นเพราะมารดาเป็นผู้วานให้ช่วยเขียนเพราะอายุมากแล้ว สายตาไม่ค่อยดีซึ่งตนก็ช่วยเหลือโดยไม่ได้ซักถามอะไร จึงอยากขอความเป็นธรรมด้วยเนื่องจากได้รับผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

ทันทีที่กลุ่มผู้เสียหายทราบว่าตำรวจจับกุม น.ส.มุกดารัศมิ์ต่างก็รวมตัวกันเข้ามาชี้ตัวและกล่าวถึงพฤติการณ์ที่ น.ส.มุกดารัศมิ์ ร่วมกระทำความผิดกับมารดา โดยบางรายถึงกับต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงจนเจ้าหน้าที่ต้องพูดจาห้ามปราม จากนั้นได้นำตัว น.ส.มุกดารัศมิ์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook