ผู้ค้าคลองเตยปิดถนนพระราม 4

ผู้ค้าคลองเตยปิดถนนพระราม 4

ผู้ค้าคลองเตยปิดถนนพระราม 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

31 ต.ค. - กลุ่มผู้ค้าตลาดคลองเตย ปิดถนนแยกพระราม 4 เปิดเป็นตลาดขายผักปลา หลังถูกกลุ่มชายไม่ทราบฝ่ายบุกยึดร้านค้า ส่งผลให้การจราจรติดหนัก ประชาชนไม่พอใจรุมต่อว่ารุนแรง

ผู้ค้าตลาดคลองเตยประมาณ 200 คน รวมตัวปิดถนนบริเวณแยกพระราม 4 พร้อมนำแผงค้า พร้อมผักปลา วางจำหน่ายเต็มพื้นถนน ประท้วงบริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ที่ได้รับสัมปทานจากการท่าเรือแห่งประเทศไทยเข้ามาดูแลตลาด ส่งผลให้การจราจรบนถนนพระราม 4 และถนนโดยรอบตลาดคลองเตยติดขัดอย่างหนัก ตั้งแต่เวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ กว่า 100 นาย เข้าเจรจากับกลุ่มผู้ค้าเพื่อให้ยุติและคืนผิวการจราจร แต่ถูกกลุ่มผู้ค้าปฏิเสธ และยืนยันจะปิดถนนต่อเนื่อง และเตรียมติดตั้งจอโปรเจ็กเตอร์กลางสี่แยกฉายภาพขณะกลุ่มผู้ค้าถูกกลุ่มชายไม่ทราบฝ่ายทำร้าย เพื่อประกาศให้สังคมรับรู้ ส่วนประชาชนที่ได้สัญจรไปมาและได้รับผลกระทบ ต่างไม่พอใจถึงขั้นตะโกนด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง และบีบแตรขับไล่ดังสนั่น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เที่ยงวันนี้ ซึ่งกลุ่มผู้ค้าอ้างว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ทราบฝ่าย บุกเข้ารื้อร้านค้าได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ จากนั้นเหตุการณ์เริ่มบานปลายจนถึงขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook