หมอดูทัก ''หนิง'' มีดวงแต่งปีหน้า

หมอดูทัก ''หนิง'' มีดวงแต่งปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''บิ๊ก'' ลั่นถ้า ''หนิง'' แต่งผมไปร้องเพลงให้

เลิกรากันไป 2 ปีกว่าแล้วสำหรับ หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ และ บิ๊ก-ศรุต วิตรานนท์ แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ยังควงกันออกมางาน ซึ่งสร้างความสับสนให้คนที่เห็น และเมื่อสอบถามถึงประเด็นนี้

นุ่นจะแต่งงานแล้วรู้สึกหวิวไหม ก็ไม่หวิวหรอกคะ จะเป็นแบบว่าคุยกันว่านุ่นแต่งงานไปแล้ว แล้วเราจะไปดูหนัง ไปกินข้าว แล้วพวกเราชอบที่จะไปหมกตัวกันอยู่ที่ห้องนุ่นแล้วพอนุ่นแต่งงานแล้วเราจะยังไปกันได้ไหม แต่ต๊อดเขาก็บอกว่ายังมาได้ปกตินะ

ส่วนตัวหนิงละเมื่อไรจะมีข่าวดี เพราะเห็นบอกว่าหมอดูทักว่าจะเป็นปีหน้า คือหมอดูเขาบอกว่า ถ้าปีหน้าไม่ได้แต่งก็จะไม่ได้แต่งแล้วจะต้องอยู่เป็นโสดเลย เพราไม่มีดวงแต่งงานอีกเลย แต่ดวงไม่ได้แต่งมีเยอะกว่า หนิงฟังแล้วก็โอเค ช่างมันเถอะเพราะ 2 ปีที่ผ่านมาเราอยู่คนเดียวเราก็อยู่ได้นะ มีความสุขด้วย แล้วคนที่คบอยู่ละ คือยังอยู่ในช่วงที่เราตัดสินใจว่าจะดูเขาจริงๆ คือตอนนี้เขาเริ่มที่จะแสดงความรู้สึกที่ชัดเจนมากขึ้นเท่านั้นเอง แต่ว่าความรู้สึกยังไม่ได้อยากแต่งนะ แต่ว่าวันก่อนเห็นควง บิ๊ก ไปงานด้วยกัน ขอบอกก่อนนะคนที่เลิกกันแล้วเป็นเพื่อนกันได้เนี้ย เราน่าจะมองเขาในแง่ดีนะ อย่างหนิงกับพี่บิ๊ก 2 ปี ที่ผ่านมามันพิสูจน์แล้วว่าเรากลับมาเป็นพื่อนที่ดีกันได้ ก็น่าจะดีนะ ไม่อยากให้มองในแง่ลบ

ด้าน บิ๊ก-ศรุต เผยกับผู้สื่อข่าวถึงอดีตแฟนสาวว่าในกรณีที่หมอดูทักว่าปีหน้ามีสิทธิแต่งงาน ถ้าเขาแต่งงานปีหน้าจริง ผมบอกเขาแล้วว่าผมจะไปร้องเพลงให้เขานะ ก็จะแสดงความยินดีกับเขาด้วยนะ แล้วทำไมยังไปออกงานด้วยกันอยู่เลย คือผมกับหนิงเนี้ย เราจะเป็นเพื่อนกันมีอะไรเราก็คุยกัน วันนั้นก็คุยกันก็ปรากฏว่าเราไปงานเดียวกัน ก็ต่างคนต่างไปแล้วนัดเจอกันเดินเข้างานพร้อมกันเท่านั้นเองไม่มีอะไรครับ หนิงว่า บิ๊ก มีสาวดูใจแล้ว ครับ เป็นคนนอกวงการเขาก็น่ารักดี แต่ขอเวลาอีกพักแล้วกันครับ ขอแน่ใจว่านี้แล้วจะเปิดตัวครับ ข่าวว่าเคยพามาเจอหนิงแล้วด้วย ครับก็วันนั้นชวนกันไปทำบุญด้วยกัน เขาก็เข้ากันได้ดีก็ดีครับ บิ๊ก กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook