ตะลึง อ้อม โชว์หวิวยอมใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายเอ็มวี

ตะลึง อ้อม โชว์หวิวยอมใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายเอ็มวี

ตะลึง อ้อม โชว์หวิวยอมใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ้อม" สุนิสา สุขบุญสังข์ โชว์ขาอ่อนใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ ฟุ้งที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ถ่ายแบบหวิวตลอด แต่ไม่มั่นใจหุ่น

ทำเอาฮือฮากันทั้งงานแถลงข่าวเปิดตัวค่าย "รีโวล มิวสิค ครีเอชั่น" ของ "ดัง" พันกร บุณยะจินดา เพราะนอกจาก "อ้อม" สุนิสา จะยอมกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ยังเซอร์ไพรส์ด้วยการแต่งหญิง ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายมิวสิกวิดีโอ แถมยังหั่นผมสั้นจู๋อีกด้วย เรื่องนี้เจ้าตัวเผยให้ฟัง

"นานๆ ทำครั้งก็สนุก ตลกดี วันนั้นไม่สบาย มึนยาเขาให้ทำอะไรก็ทำ (หัวเราะ) ไม่ใช่ อ้อมว่าได้ทำอะไรที่แปลกไปจากทุกวัน มันก็สนุกดี นานๆ เราทำอะไรที่ให้คนได้เห็นในสิ่งที่ตัวเราเอง ก็ไม่เคยเห็นเราเองเหมือนกัน ยังไม่ทราบ ว่าถ้าออกอากาศ (5 พ.ย.) ไปแล้วจะเป็นยังไง แต่ก็คงต้องถามแม่ก่อน อย่างเรื่องตัดผมสั้นขนาดนี้ก็ไม่เคยตัด 20 ปีมาแล้ว แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร มั่นใจ ทำผมให้มันดีๆ แค่นั้น แต่ชุดว่ายน้ำไม่รู้เหมือนกันว่าแม่จะอย่างไร อาจจะได้แต่งงานคราวนี้ก็ได้ (หัวเราะ)

ถามว่าทำไมถึงยอมใส่ชุดว่ายน้ำขนาดนี้ ดีเจคนดัง ตอบว่าเนื่องจากเป็นความต้องการของผู้กำกับที่เธออยากให้มาทำงานให้

"คืออ้อมอยากให้ผู้กำกับคนนี้ทำงานให้ ซึ่งเขาก็บอกว่าถ้าอยากให้ทำ ก็ต้องมีซีนบังคับ คือตัดผมกับใส่ชุดว่ายน้ำ อย่างที่บอกถ้าเรามองเป็นเรื่องสนุก แล้วอยากให้คนสนุกไปกับเรา ทำให้มันเพลินๆ ทำให้มันรู้สึกว่าเออ...มันมาทำอะไรเนี่ยก็ทำได้"

ถามว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นมาก่อน อ้อม ตอบติดตลกว่าของแบบนี้ต้องเก็บไว้ ให้ถึงที่สุด แต่คงไม่ทำอะไรมากกว่านี้ เพราะแค่นี้ก็เต็มที่แล้ว

"เอาจริงๆ มีคนติดต่อถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมาตลอดนะ แต่ไม่กล้าเพราะคิดว่าตัวเองหุ่นไม่ดี หลังจากนี้ก็คงไม่ แค่นี้ก็คิดว่าต้องรอวันออกอากาศแล้วว่าจะเป็นอย่างไรยอมรับว่าเขินมาก"

ส่วนเรื่องงานเพลงในอัลบั้มนี้ อ้อมบอกว่าได้เลือกเพลงตัวปลอมของวงไฮดร้ามาร้องใหม่ ส่วนอัลบั้มเต็มนั้นก่อนหน้านี้เคยทำไว้แล้ว แต่งานที่ทำไว้แล้วหายไป คงต้องรอกันไปอีกช่วงหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook