สงกรานต์ เผยเซอร์ไพรส์เบิธเดย์ ให้กระเป๋า แอฟ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/168/843395/songkran.jpgสงกรานต์ เผยเซอร์ไพรส์เบิธเดย์ ให้กระเป๋า แอฟ

    สงกรานต์ เผยเซอร์ไพรส์เบิธเดย์ ให้กระเป๋า แอฟ

    2009-11-02T11:35:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ของขวัญเบิธเดย์ที่ผ่านมาของหวานใจ แอฟ งานนี้ สงกรานต์ เฉลยว่า เป็นกระเป๋าแฮนด์เมด ที่หวังว่าจะถูกใจ

    ออกมาเฉลยให้แฟนคลับได้รู้กันซะทีว่าของขวัญเบิธเดย์ที่ผ่านมาของหวานใจ "แอฟ-ทักษอร" เป็นอะไรหนอ งานนี้ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เฉลยว่า เป็นกระเป๋าแฮนด์เมด ที่หวังว่าจะโดนใจ สาวแอฟ ส่วนความสัมพันธ์ก็คืบหน้าเพราะไปเจอพ่อแม่ฝ่ายหญิงแล้ว

    วันเกิดแอฟที่ผ่านมา (27 ต.ค.) ผมซื้อกระเป๋าให้เป็น ของขวัญ แล้วก็พาไปกินข้าวที่ร้านอาหารทั่ว ๆ ไป ที่ผมเลือกกระเป๋า เพราะว่ามันสวยดี ผมให้น้องสาวช่วยเลือกครับ ส่วนราคาก็ไม่ถึงขนาดหลักแสนหรอก ราคาไม่สูงเท่าไหร่ คือเพื่อนของน้องสาวไปเรียนแฟชั่นมา เขามีแบรนด์ของเขาเอง ก็เลยให้เขาทำให้ จะเป็นกระเป๋าที่ดีไซน์มาเพื่อออกงานและเดินเล่นได้เลย คือเป็นงานแฮนด์เมด ซึ่งพอเขาได้ไปก็เห็นเขารู้สึกแฮปปี้ดี

    ตอนนี้ก็มีโอกาสได้เจอ พ่อแม่เขาแล้ว ก็ไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งเท่าที่ดูท่านก็ไม่ดุนะครับ ท่านเป็นกันเองมาก เลยทำให้ไม่ตื่นเต้น แต่ผมก็ไม่รู้ว่าท่านเจอผมแล้วท่านว่ายังไง เพราะผมไม่กล้าถาม เดี๋ยวรอให้เขาบอกเอง แต่ถึงจะเจอพ่อแม่แล้วก็ยังไม่เรียกว่าแฟน เรามีอะไรก็ยังปรึกษากันอยู่ อีกอย่างเพิ่งแค่ 2-3 เดือนเอง แต่ตอนนี้ก็ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น เหมือนเริ่มคุยกัน แต่ก็ยังต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปครับ