ลูกแม่โดมคว้าสุดยอดนางแบบ 2009

ลูกแม่โดมคว้าสุดยอดนางแบบ 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในที่สุดวงการนางแบบได้คลื่นลูกใหม่มาประดับวงการอีกหนึ่งดวง หลังจบการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2009 โดยสถานี โทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับผู้สนับสนุนจัด การประกวด จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ซึ่งการประกวดรอบสุดท้ายจัดขึ้นภายใต้แนวคิด เดอะ แฟรบัวลัสลี่ รีไซเคิล เน้นการรีไซเคิล แฟชั่น ซึ่งเป็นกระแสในแฟชั่น

การประกวดเป็นไปอย่างกระชับรวดเร็ว หลังผู้เข้าประกวดเดินแบบบนแคตวอล์กให้คณะกรรมการพิจารณาแล้ว ระหว่างรอผลตัดสินได้มีการประกาศผลรางวัลหนูน้อยหรรษา แฮปปี้ คิดส์ ซึ่งคู่หนูน้อยที่ชนะการประกวดได้แก่ ด.ช.ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ ด.ญ.ชนิกานต์ ตังกบดี วัย 5 ขวบ ส่วนรางวัลอื่น ๆ ประกอบด้วย รางวัลพิเศษ โฟโต้จีนิค โมเดล น.ส. วิรัญญา ขำสุวรรณ พร้อมประกาศตำแหน่งสาวผมสวยสุขภาพดีควบไปด้วย, รางวัลเอดิเตอร์ ชอยส์ ได้แก่ น.ส.สกาวรัตน์ ครุยทอง, สก็อต ชูการ์ ฟรี ฟค ได้แก่ น.ส.จรัมพร สันธิศิริ และกิฟฟารีน โมสท์ บิวตี้ฟูล สกิน โมเดล ได้แก่ น.ส.สคราญกมล อุทัยศรี

ขณะที่ตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2009 ได้แก่ น.ส.มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์ หรือ น้องแพร อายุ 18 ปี สูง 171 เซนติเมตร น้ำหนัก 46.5 กิโลกรัม นักศึกษาปี 1 บริหารธุรกิจหลักสูตรนานาชาติ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รับเงินรางวัล 3 แสนบาท รถยนต์โตโยต้า อัลติส 1 คัน และรางวัลอื่น ๆ อีกมาก มาย น้องแพร เผยว่า รู้สึกช็อกไม่คิดว่าจะได้ตำแหน่ง ที่ได้ตำแหน่งคงเป็นเพราะกรรมการเห็นพัฒนาการในการเดินแบบที่ดีขึ้น และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ชอบการเดินแบบแฟชั่นแต่งตัวมาตั้งแต่เด็ก เริ่มเดินแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี หลัง จากมีโมเดลลิ่งมาทาบทาม ทำให้รู้ตัวว่ารักการเดินแบบ จากนี้ไปต้องหมั่นฝึกฝนการเดินแบบมากขึ้นทั้งเรื่องเทคนิคการเดิน การโพสท่า อนาคตอยากก้าวเข้าสู่การเป็นนางแบบอาชีพเต็มตัว รวมถึงฝันได้ไปเดินแบบในต่างประเทศด้วย

เป็นนักกีฬาของโรงเรียน ทั้งบาสเกตบอล วอลเลย์บอล และฟุตบอล ทำให้ตัวสูง แข็งแรง ช่วยให้รูปร่างดี และต้องดื่มน้ำมาก ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ การเป็นนางแบบต้องทำหน้าที่นำเสนอเสื้อผ้าให้ออกมาดูสวยที่สุดและสื่ออารมณ์ถึงคนดูให้มาก เดิมเป็นเพียงคนดูที่รับอารมณ์ความรู้สึกจากนางแบบ แต่ตอนนี้ต้องเป็นคนส่งพลังนั้นกลับไปให้คนดู ซึ่งยากและต่างกันมาก อย่างไรก็ตามต้องทำให้ดีที่สุดเพราะจุดหมายของนางแบบคือการเดินจากเบื้องหลังไปสู่จุดหมายเบื้องหน้า อนาคตอยากมีธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้า ส่วนใครที่อยากเป็นนางแบบขอบอกว่า คิดจะทำอะไรขอให้ทำเลยเพราะไม่มีคำว่าสายไป อีกทั้งอาจได้รับโอกาสดี ๆ เข้ามาแบบไม่รู้ตัว ไทยซูเปอร์โมเดลคนล่าสุดกล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook