เทพเทือก ปัดป่วยการเมือง

เทพเทือก ปัดป่วยการเมือง

เทพเทือก ปัดป่วยการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่พอใจนายกรัฐมนตรี ที่เชิญพล.ต.อ.ธานี ร่วมงาน ย้ำรู้จักนิสัยใจคอดี ยืนยันไม่น้อยใจตามข่าว จะช่วยทำงานดูแลบ้านเมือง

เย็นวันนี้ (2 พ.ย.) ที่ห้องรอยัล จูเบลลี่ บอลรูม เมืองทองธานี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยในงานฉลองสมรสระหว่าง พิมพ์นารา เบญจรงค์ บุตรชาย นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า แพทย์แจ้งว่า ตนไม่ได้เป็นไข้หวัด 2009 เป็นเพียงไข้หวัดธรรมดาเท่านั้น ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย จึงมีความกังวล และได้ขอลางานกับนายกฯ 1 วัน โดยจะไปร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี และทำงานตามปกติ ในวันที่ 3 พ.ย.นี้

ส่วนที่มีข่าวว่า ตนไม่พอใจที่นายกฯ เชิญ พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ อดีต รอง ผบ.ตร. มาทำงานด้านความมั่นคงด้วย อยากชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง เพราะนายกฯ เคยบอกมาก่อนหน้านี้แล้ว และโดยส่วนตัวก็รู้จักกับ พล.ต.อ.ธานี มาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่อเมริกา รู้จักนิสัยใจคอกันดี ขอยืนยันว่า ไม่เคยคิดน้อยใจลาออกอย่างที่เป็นข่าว ต่อให้นายกฯ ไล่ออก ตนก็ไม่ออก เพราะมีความรับผิดชอบ ต้องช่วยกันดูแลบ้านเมือง

ทั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 6 พ.ย. ตนได้เรียกประชุมพิจารณาการแต่งตั้งโยกย้ายนายตำรวจระดับนายพล โดยในการแต่งตั้งโยกย้ายครั้งนี้มีคณะกรรมการคัดเลือกถึง 6 คน จึงเชื่อมั่นว่า การแต่งตั้งทุกตำแหน่งมีคำตอบ เพราะทุกอย่างเป็นไปตามระบบ และเลือกคนที่ทำงานได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook