ซูเปอร์สตาร์ ป่วน!! ออย ถอนตัวฟ้าแลบ

ซูเปอร์สตาร์ ป่วน!! ออย ถอนตัวฟ้าแลบ

ซูเปอร์สตาร์ ป่วน!! ออย ถอนตัวฟ้าแลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพม" ลลิตา ตะเวทิกุล แจงเหตุ "ออย" ธนา สุทธิกมล ขอถอนตัวออกจากรายการ "ซูเปอร์สตาร์" เหตุสุขภาพไม่อำนวย เกรงจะแสดงโชว์ไม่เต็มที่ มั่นใจคนดูไม่น้อยลง

เป็นรายการที่สร้างกระแสได้ทุกอาทิตย์ ล่าสุด "ออย" ธนา (S9) ได้ขอถอนตัวออกจากรายการ "ซูเปอร์สตาร์" ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2 Fantasy World (แฟนตาซี เวิลด์) ไปอีกคน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความกังขาของบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชน ซึ่ง "แพม" ลลิตา บอสสาวของ ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ในฐานะผู้ผลิตรายการ ชี้แจงว่าเพิ่งทราบเรื่อง

"คุณออยให้เหตุผล ว่าสุขภาพไม่ดีเกรงว่าจะโชว์ได้ไม่เต็มที่ เพราะในสัปดาห์ที่ผ่านมาโจทย์การแข่งขันคือ "คาบาเรต์ โชว์" ซึ่งนักแสดงคนอื่นๆ มีเวลาซ้อมอย่างเต็มที่ คุณออยก็เลยเกรงว่าอาจจะส่งผลให้ภาพรวมของทีมได้คะแนนน้อย แล้วจะต้องมีสมาชิกในทีม ซึ่งได้คะแนนโหวตจากคนดูน้อยที่สุดในทีมต้องออกจากการแข่งขันไป ซึ่งคุณออยก็รู้สึกไม่สบายใจ เลยขอสละสิทธิ์เป็นคนออกจากบ้านไปเลยดีกว่า ซึ่งตรงนี้เป็นกติกาที่ผู้ร่วมรายการทุกคนทราบตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว ว่าถ้าขาดการแข่งขันในวันเสาร์สัปดาห์ใดสัปดาห์หนึ่งจะต้องถูกปรับแพ้ แต่คุณออยก็มีการโฟนอินเข้ามายังรายการ โดยทางทีมงานก็มีการนำเสียงของคุณออยออกอากาศให้แฟนๆ ทางบ้านได้ทราบถึงเหตุผลและข้อเท็จจริงพร้อมกัน" แพมแจกแจง

สาวแพมยังบอกอีก ว่าข่าวครั้งนี้ไม่ได้เป็นการสร้างกระแสเรียกเรตติ้งให้คนดูรายการมากขึ้น และไม่ได้ดีใจที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ทุกคนยังอยากเห็นพระเอกคนดัง มาร่วมแข่งขันในรายการเหมือนเดิม

"คิดว่าคนดูไม่น้อยลง เพราะแฟนรายการส่วนใหญ่จะติดตามดูการโชว์ของนักแสดงทุกคนที่มาแข่งขันในรายการ มากกว่าที่จะจำเพาะ ว่าอยากดูดาราคนไหนเป็นพิเศษ ส่วนรายละเอียดของรายการ มีการแจ้งให้ "ซูเปอร์สตาร์" ทุกคนรับทราบตั้งแต่ตอนเริ่มต้นพูดคุยกันอยู่แล้ว ว่าโจทย์แต่ละโจทย์ค่อนข้างจะยาก และอาจจะสร้างความกดดันให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคน แต่กรณีคุณออยเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ เพราะต้องถ่ายละครควบคู่ไปด้วย สุขภาพร่างกายต้องพร้อมจริงๆ" แพมกล่าวปิดท้าย

ในขณะที่ "ออย" ธนา ได้ฝากข้อความเสียงทางโทรศัพท์ไว้ว่า "ตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ผมไม่ค่อยสบาย ทำให้ไม่มีเวลาซ้อมอย่างเต็มที่ เลยอยากที่จะสละสิทธิ์ให้กับเพื่อนๆ ที่มีเวลาซ้อมอย่างเต็มที่มากกว่า อยากให้ทีม No Hands สู้ๆ แล้วทีม "บ๊วยย่นฯ" ก็อย่ายอมแพ้ ผมเองก็ขอเป็นกำลังใจให้สองทีมด้วย" ออยกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook