วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ลงฟาดแข้งทั้ง8 คู่วันนี้ ไฮไลท์ อยู่ที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ มอสโก ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องออกไปเยือน "ทีมตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โดยจะเริ่มลงสนามพร้อมกันในเวลา 2.30 น. เป็นต้นไป

แมนยูฯ - มอสโก เกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มี สองปราการหลังตัวหลักอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานญ่า วิดิช รวมไปถึง ดาร์เรน เฟลท์เชอร์ และ ปาร์ค จี ซอง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจต้อง หุบแกรี่ เนวิลล์ เข้ามายืนตรงกลางคู่กับ จอห์นนี่ อีแวนส์ ขณะที่แดนกลางจะใช้ ไรอัน กิ๊กส์,พอล สโคลส์,ไมเคิ่ล คาร์ริก และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย คอยทำเกม โดยมี เวย์น รูนี่ย์ และ ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงล่าตาข่าย โดยทีม "ปีศาจแดง"มีสถิติไม่เคยแพ้ในบ้านตัวเองติดต่อกันมาแล้วถึง 22 เกมติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือนวันนี้ ลีโอนิค ซลัตสกี กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาคุมทีมแทน ฆวนเต้ รามอส ที่โดนไล่ออกไป วันนี้จะไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยจะใช้ อลัน ดีซาโกเซฟ ค้ำในแดนหน้า แต่มีสถิติสุดย่ำแย่เมื่อเคยบุกมาเอาชนะทีม จาก เกาะอังกฤษ ได้เลยสักครั้งเดียว

แอต.มาดริด - เชลซี เกมนี้ ทีม"ตราหมี" จะขาด มาร์เรียโน่ เปร์เนีย แบ็กซ้ายชาวสเปน รวมทั้ง อิกนาซิโอ คามาโช่ กองกลางดาวรุ่งตัวตัดเกม แต่ตำแหน่งอื่นๆยังอยู่กันครบครัน นำโดย คู่หัวหอก ดีเอโก้ ฟอร์ลัน และ เซร์คิโอ กุน อเกว์โร่ ขณะที่ทีมเยือน เชลซี ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ชนะมา 3 นัดติดต่อกัน วันนี้ จะได้ ดีดิเยร์ ดร็อกบา กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากพ้นโทษแบน แต่ ยูริ ซีร์คอฟ,จอห์น โอบี มิเกล ,แอชลีย์ โคล และ โช่เซ่ โบซิงวา จะอดลงสนามทั้งหมดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ทางด้าน เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของแดนผู้ดี ก็ได้เผยว่า ชะตาของ ราฟา เบนิเตซ ที่ทำผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบ 50 ปี หลังจากพ่ายถึง 6 จาก 7 เกม หลังสุด จะถูกตัดสินในอีก 3 นัดข้างหน้า เริ่มจากเกมชี้ชะตาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในการไปเยือน โอลิมปิค ลียง วันพุธนี้ ซึ่งหาก"หงส์แดง" ร่วงตกรอบจริงจะทำให้กระเทือนต่อเรื่องระบบเงินที่ต้องการนำมาผ่อนชำระหนี้ เพราะอีก 15 ล้านปอนด์รออยู่สำหรับทีมที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

พิพากษาลูกหนังโลกตัดสินโดย บี แหลมสิงห์
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม


# กลุ่มเอ
02.45 น. บาเยิร์น มิวนิค - บอร์กโดซ์ บาเยิร์น ต่อครึ่งควบลูก คบพี่เสือ
02.45 น. มัคคาบี้ ไฮฟา - ยูเวนตุส ยูเวนตุส ต่อ1ลูก ต่อดีกว่า

# กลุ่มบี
02.45 น. เบซิคตัส - โวล์ฟสบวร์ก เสมอ โวล์สฟบวร์ก อยู่ทีมเยือน
02.45 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - ซีเอสเคเอ มอสโก แมนฯยู ต่อลูกควบลูกครึ่ง ต่อผี

# กลุ่มซี
02.45 น. เอซี มิลาน - เรอัล มาดริด เสมอ มาดริด วางราชัน
02.45 น. มาร์กเซย - เอฟซี ซูริค มาร์กเซย์ ต่อลูกครึ่ง จิ้มเจ้าบ้าน

# กลุ่มดี
02.45 น. อโปเอล นิโกเซีย - เอฟซี ปอร์โต้ ปอร์โต่ ต่อครึ่งควบลูก เสี่ยงรอง
02.45 น. แอตเลติโก มาดริด - เชลซี เชลซี ต่อครึ่งลูก ต่อดีกว่า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook