ปีเตอร์ รับแล้ว ดูใจสาวยูเครน

ปีเตอร์ รับแล้ว ดูใจสาวยูเครน

ปีเตอร์ รับแล้ว ดูใจสาวยูเครน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ปีเตอร์ เลิกรากับหวานใจ โอซา แวง แต่กลับดูดี๊ด๊า เพราะเจ้าตัว กำลังดูใจสาวคนใหม่ที่ชื่อ แคท ดีกรีสาวต่างชาติ ประเทศยูเครน

หนุ่มปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เหมือนจะยังไม่มีใครใหม่เป็นตัวเป็นตน ทำเอาสาว ๆ แอบมีความหวัง แต่แล้วความลับก็ไม่มีในโลก แหม!คนอกหักทำไมถึงได้ดูสดชื่นดี๊ด๊าขนาดนี้ เรื่องของเรื่อง นักร้องหนุ่มกำลังดูใจสาวคนใหม่ที่ชื่อ "แคท" ดีกรีสาวต่างชาติ ประเทศยูเครน นั่นเอง

ตอนนี้ก็มีคุย ๆ กับสาวยูเครน น่าจะเคยเห็นกันแล้วบ้างนะครับ คือคุยกันแบบสบาย ๆ เป็นเพื่อนกันอยู่ครับ ก็เริ่มเป็นเพื่อนกันยังไม่ได้มีอะไรมากมายก็เป็นเพื่อนกันไป ยิ่งช่วงนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย วุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวงานก็เยอะชีวิตเรื่องส่วนตัวก็น้อยลง ตอนนี้ก็ต้องแยกทำงานกันคนละที่ เค้าไป ๆ มา ๆ แต่ตอนนี้อยู่เมืองไทยครับ

ผมเจอเค้าตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที เค้าก็ไป ๆ มา ๆ ทำเกี่ยวกับพวกแฟชั่นเสื้อผ้าและก็กราฟฟิกดีไซด์ มันก็เลยมีประเด็นที่จะต้องให้คุยกันก็เลยสนิทกันครับ

ผมคิดว่าเรื่องของหัวใจมันเป็นอะไรที่ซับซ้อนอยู่แล้วครับแล้วก็บางทีมันก็ เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานิดนึง ตอนนี้ผมก็ไม่ได้รีบก็สบาย ๆ เป็นเพื่อนกันลองดูว่าจะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน หมายถึงว่าผมก็ไม่ใช่คนเหลวไหลแต่ก็ไม่ถึงกับว่าต้องมุ่งมั่นให้เป็นเรื่อง เป็นราวขอให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่าก็เวลาคุยกับใครก็คุยทีละคนอยู่แล้วครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook