รถตู้ ชัยสิทธิ์ พุ่งข้ามเลนชนจยย.ดับ1

รถตู้ ชัยสิทธิ์ พุ่งข้ามเลนชนจยย.ดับ1

รถตู้ ชัยสิทธิ์ พุ่งข้ามเลนชนจยย.ดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้"ชัยสิทธิ์ ชินวัตร" พุ่งข้ามเลนชนจยย.ดับ 1 ขณะที่"ชัยสิทธิ์" แค่ข้อเท้าหักต้องใช้ ฮ.ลำเลียงส่งรักษาต่อกรุงเทพ

(3พ.ย.) เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ประทวน อาจกล้า สารวัตรเวรสภ.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮฉ 4228 กทม.แฉลบข้ามเลนพุ่งชนจักรยานยนต์ เลขทะเบียน ชฮก-87 ผจว ชร ส่งผลให้คนขี่จักรยานยนต์ซึ่งเป็นชายไม่ทราบอายุเสียชีวิตคาที่ทันที ขณะที่ผู้โดยสารภายในรถยนต์ได้รับบาดเจ็บรวม 6 คน หนึ่งในนั้นคือ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผบ.สส. ข้อเท้าซ้ายหัก ที่เหลืออีก 5 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุพล.อ.ชัยสิทธิ์ ถูกลำเลียงขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของทหารมุ่งหน้ามาลงท่าอากาศยานทหารกองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งตัวไปรักษาต่อที่กรุงเทพ ผู้บาดเจ็บที่เหลือถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงราย 1 คน อีก 4 คนถูกส่งมารักษาตัวที่จังหวัดเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุอยู่ระหว่างกม.ที่ 56-57 เส้นทางเชียงรายจะมุ่งหน้าไปจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเกิดเหตุพุ่งข้ามถนนไปชนจักรยานต์จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่แน่ชัด

แหล่งข่าวผู้ติดตามพล.อ.ชัยสิทธิ์ เปิดเผยว่า เครื่องบินที่นำพล.อ.ชัยสิทธิ์ เข้ากรุงเทพคาดว่าจะเดินทางมาถึงสนามบินดอนเมืองในเวลา 14.00 น. แต่ยังไม่ทราบว่าจะไปโรงพยาบาลไหน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook