กระแต ไม่แคร์ เกิ้น ถูกเมาธ์ไม่หล่อ

กระแต ไม่แคร์ เกิ้น ถูกเมาธ์ไม่หล่อ

กระแต ไม่แคร์ เกิ้น ถูกเมาธ์ไม่หล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หอบดอกไม้มาให้กําลังใจในวันเปิดตัวรายการ ซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2 เลยทําให้ทุกคนได้เห็นโฉมหน้าเจ้าของรีสอร์ต เกิ้น หวานใจ กระแต - ศุภักษร เต็มๆ ตา

งานนี้ถูกเมาธ์กระจายว่าแฟนกระแตไม่หล่อเอาซะเล้ย แต่สาวกระแตออกโรงเถียงขาดใจ...

"มันไม่มีใครเพอร์เฟคท์น่ะค่ะ แล้วก็กระแตไม่จําเป็นจะต้องคบคนหล่อคือกระแตว่าเขาเป็นคนดูดีน่ะค่ะ เป็นคนดูแลเราดี และในการพูดการจาเขาเป็นคนน่ารักค่ะ กระแตว่าตรงนั้นมากกว่า ถ้าคนหล่อๆ มาแล้วพูดจาหมดเสน่ห์กระแตว่ามันน่าเบื่อนะ มันอยู่ที่ 2 คนน่ะ กระแตกับเขาไม่เกี่ยวว่าใครมานั่งตัดสินใจเรื่องของหน้าตาอยู่แล้ว เพราะแตเชื่อว่าทุกคนถึงเวลาอายุอย่างกระแตทุกคนไม่มานั่งเลือกหรอกว่าชั้นจะเอาผู้ชายหน้าตาแบบนี้ ไม่มีทางเพราะว่าทุกคนต้องจะคบคนที่ชั้นพอใจ แล้วอยู่แล้วสบายใจ

ถามว่าเขาเสียเซลฟ์มั้ย เขาไม่ค่อยอ่านข่าว ไม่ค่อยสนใจและไม่ซีเรียสกับตรงนี้อยู่แล้ว คือมันมีงานอีเว้นท์ติดต่อมาให้ออกงานคู่กันนะ แต่ที่ไม่ได้รับเพราะงานของเขาก็คืองานของเขา เขาไม่ใช่นักแสดงที่จะต้องมานั่งรับงานแบบนี้ กระแตว่าเราต่างคนต่างทํางานอย่างนี้ดีกว่า เขาไม่ใช่คนที่สนใจงานบันเทิงอยู่แล้วแม้ว่าคู่อื่นจะออกงานกันเป็นเรื่องธรรมดาก็ตาม เขาไม่ใช่คนอยากออกสื่อเลย ก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ เป็นสิ่งที่กระแตรู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองดีกระแตชอบนะ เพราะว่ากระแตไม่ค่อยออกงานกับแฟนอยู่แล้ว กระแตรู้สึกอยากให้คนมองเราที่อย่างอื่น ไม่ใช่มองที่ความรักน่ะ

ไม่ได้เรียกว่าเปิดตัวเต็มที่น่ะค่ะ หลังจากนั้นเจอกันน้อยกว่าเดิมเยอะมาก แต่เขาก็เสมอต้นเสมอปลาย ให้กําลังใจตลอด เขาเป็นผู้รับฟังที่ดีและเป็นผู้ให้คําแนะนําที่ดีค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook