เลโอรับยินดีที่ได้เบ็คส์ร่วมงาน

เลโอรับยินดีที่ได้เบ็คส์ร่วมงาน

เลโอรับยินดีที่ได้เบ็คส์ร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอสใหญ่ของทีม "ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของทีมแอลเอ กาแล็กซี่ ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกาด้วยสัญญายืมตัวเป็นซีซั่นที่สองติดต่อกัน ซึ่งทาง เลโอนาร์โด้ ขงเบ้งของมิลานได้ออกมาเผยว่ารู้สึกยินดีที่จะได้นักเตะคุณภาพอย่างเบ็คแฮมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง
 

โดยรายละเอียดเผยว่าเบ็คแฮมวัย 34 ปีจะเดินทางมายังถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้งในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ และจะอยู่รับใช้ทีมยาวไปจจบฤดูกาลหน้า ซึ่งจุดประสงค์หลักของมิดฟิลด์พ่อลูสามก็คือการกลับมาค้าแข้งในทวีปยุโรปเพื่จะทำผลงานให้เข้าตา ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษ เพื่อติดเป็น 23 ขุนพลของทีม "สิงโตคำราม" ในการไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ในกลางปีหน้า
 
ซึ่งทาง เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ได้เผยว่า เบ็คแฮม จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน หลังเคยพิสูจน์ตัวเองมาครั้งหนึ่งในซีซั่นที่แล้ว ด้าน คลาเร้นซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวดัตช์ของทีมก็รู้สึกยินดีที่จะได้ร่วมงานกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง พร้อมกับเชื่อมั่นเช่นเดียวกับ เลโอนาร์โด้ ว่า เบ็คแฮม จะเข้ามาทำให้มิลานแข็งแกร่งกว่าเดิม

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook