แอฟ ไปผับเพราะเพื่อน

แอฟ ไปผับเพราะเพื่อน

แอฟ ไปผับเพราะเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกตัว สงกรานต์ เปล่าพาไป

วางตัวเรียบร้อยมาตลอด แต่ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ควง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปเที่ยวงานฮัลโลวีน ที่ผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ผู้สื่อข่าวเจอตัวแอฟในงานสัมมนาสื่อวิทยุ โทรทัศน์ไทย 2552 ที่โรงแรมโซฟิเทล ลาดพร้าว

"คือคืนนั้นเพื่อนแอฟเลี้ยงวันเกิดให้ แล้วสงกรานต์ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มาร่วมงาน"

หลายคนสงสัย แอฟไม่เคยไปที่แบบนั้นเลย "อย่างนั้นไม่ได้เรียกว่าไปด้วยกันนะคะ เพราะเพื่อน ๆ แอฟจัดให้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงจัดที่นั่น ก็คงต้องไปถามเพื่อนแอฟ"

ได้ข่าวว่าสงกรานต์เจอแม่แอฟแล้ว "เหรอคะ แอฟ ยังไม่ทราบเลยว่าเขาให้สัมภาษณ์ว่ายังไง ก็เพิ่งมีโอกาสได้เจอในงานวันเกิดเป็นครั้งแรก"

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง "ยังไม่มีโอกาสได้ถามขนาดนั้น สงกรานต์เขาก็ปกติ เพราะว่าเราคุยกันแบบบริสุทธิ์ใจ ก็คงไม่มีอะไรที่ต้องตื่นเต้นหรือว่าเกร็ง"

ภาพหลุดของหนังสือฉบับหนึ่ง เขียนแอฟติดหนึบสงกรานต์ "แอฟว่าพาดหัวหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ทุกวันนี้ถ้ามีประเด็นแบบนี้ ก็อยากให้มาถามแอฟ เพราะไม่ได้ซีเรียสอะไร แล้วถ้าเห็นภาพก็รู้ว่าเราไม่เคยไปไหนกันสองคน เพราะเพื่อนสนิทแอฟก็ไปด้วย"

เหมือนทุกวันนี้คนจับตามองคู่เราเป็นพิเศษ "แอฟก็ทำตัวปกติ อยากให้ทุกคนมองมันเป็นสถานการณ์ปกติ อาจจะมีคนกลุ่มหนึ่งคาดหวัง บาง คนก็อาจจะหมั่นไส้ได้ ก็เลยอยากจะค่อย ๆ ดูกันไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook