แอฟ ไปผับเพราะเพื่อน

แอฟ ไปผับเพราะเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกตัว สงกรานต์ เปล่าพาไป

วางตัวเรียบร้อยมาตลอด แต่ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ควง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปเที่ยวงานฮัลโลวีน ที่ผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ผู้สื่อข่าวเจอตัวแอฟในงานสัมมนาสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ไทย 2552 ที่โรงแรมโซฟิเทล ลาดพร้าว

คือคืนนั้นเพื่อนแอฟเลี้ยงวันเกิดให้ แล้วสงกรานต์ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มาร่วมงาน หลายคนสงสัย แอฟไม่เคยไปที่แบบนั้นเลย อย่างนั้นไม่ได้เรียกว่าไปด้วยกันนะคะ เพราะเพื่อน อฟจัดให้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงจัดที่นั่น ก็คงต้องไปถามเพื่อนแอฟ ได้ข่าวว่าสงกรานต์เจอแม่แอฟแล้ว เหรอคะ แอฟ ยังไม่ทราบเลยว่าเขาให้สัมภาษณ์ว่ายังไง ก็เพิ่งมีโอกาสได้เจอในงานวันเกิดเป็นครั้งแรก คุณแม่ว่ายังไงบ้าง ยังไม่มีโอกาสได้ถามขนาดนั้น สงกรานต์เขาก็ปกติ เพราะว่าเราคุยกันแบบบริสุทธิ์ใจ ก็คงไม่มีอะไรที่ต้องตื่นเต้นหรือว่าเกร็ง

ภาพหลุดของหนังสือฉบับหนึ่ง เขียนแอฟติดหนึบสงกรานต์ แอฟว่าพาดหัวหนักกว่านี้ก็เาแล้ว ทุกวันนี้ถ้ามีประเด็นแบบนี้ ก็อยากให้มาถามแอฟ เพราะไม่ได้ซีเรียสอะไร แล้วถ้าเห็นภาพก็รู้ว่าเราไม่เคยไปไหนกันสองคน เพราะเพื่อนสนิทแอฟก็ไปด้วย เหมือนทุกวันนี้คนจับตามองคู่เราเป็นพิเศษ แอฟก็ทำตัวปกติ อยากให้ทุกคนมองมันเป็นสถานการณ์ปกติ อาจจะมีคนกลุ่มหนึ่งคาดหวัง บาง คนก็อาจจะหมั่นไส้ได้ ก็เลยอยากจะค่อย ๆ ดูกันไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook