โย สยบข่าวลือ

โย สยบข่าวลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยันทำงานเกาหลีเรื่องจริง

อยู่ ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร สร้างข่าวว่าตัวเองโกอินเตอร์ ร่วมงานเกาหลี ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง แถมเมาท์กันสนั่นอีกว่า รับอาสาหาแฟนให้ลูกหมี เพื่อนนางแบบ ซึ่งทั้งหมดนี้โยเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

มีข่าวลือกันว่า โยเต้าข่าวเรื่องทำงานเกาหลี จริง ๆ ก็ต้องไปแล้ว แต่ว่าติดเรื่องพี่เออยู่ แต่นับจากนี้อีก 2 อาทิตย์ไปแน่นอนค่ะ ส่วนข่าวที่ออกมาว่า เรื่องข่าวเกาหลีโยไม่ได้ไปจริงหรือว่าไม่มีงานให้ทำที่เกาหลีด้วย ตรงนี้ก็ไม่เข้าใจนะว่าคนที่เขียนออกมาเขาคิดอะไรอยู่ เพราะเนื่องจากว่าเราเองไม่ใช่คนที่แบบว่ามีชื่อเสียงโด่งดัง ที่จะต้องมานั่งโปรโมตอะไรแบบนี้ ไปทำงานก็ไปทำงาน โยเป็นคนที่พูดอะไรชัดเจนนะ แล้วการที่เอาเราไปเปรียบเทียบกับใครคนหนึ่งนะ มันก็ไม่แฟร์กับเขาที่จะไปเขียนถึงเขาแบบนั้น

ส่วนเรื่องของโย ก็เป็นเรื่องของโย มันไม่เกี่ยวกัน ว่าจะต้องออกมาพูดเหมือนกัน ว่าโกหกต่อสาธารณชน โยว่าโยเป็นคนทำอะไรชัดเจน แล้วโยเองก็ไปมาแล้วหลายประเทศด้วย ไม่ใช่ไก่กาที่ไหน โยทำงานมา 16 ปีแล้วค่ะ ไปมาหลายประเทศมาก

โยบอกเลยว่าโยไปทำงาน โยเป็นนางแบบ โยไม่ได้เป็นดาราและโยพูดภาษาเกาหลีไม่ได้ ใครจะดูผลงานโย ต้องไปดูในเรื่องของแฟชั่นและสังกัดโย ก็มีชัดเจนโยอยู่ ดีซีเอ็ม โมเดล อินเตอร์เทนเมนท์ ดอดคอม เข้าไปเช็กตรงนั้นได้เลยค่ะ อยากจะดูสัญญาก็ได้ ไปอยู่นานเท่าไร โย เซ็นไป 2 ปีนับจากนี้ แต่ว่าไม่ได้ไปอยู่เลย ไปก็ต่อเมื่องานชุกจริง ๆ เพราะถ้าอยู่เลยค่าใช้จ่ายมันสูงมากค่ะ แล้วเขาบอกว่า โย หาแฟนให้ลูกหมี เออ เรื่องนี้เราก็งงกันอยู่เหมือนกันนะ เพื่อนเราอยู่เมืองไทย แล้วเราจะเอาแฟนเกาหลีมาให้เขาทำไม ไม่มีติดต่อให้เขา ตอนนี้เขาโสดเขาฮอตอยู่แล้ว โยว่าถ้าจะหาแฟนให้เพื่อน หาแฟนให้ตัวเองก่อนดีกว่า เพราะตัวเองก็โสดเหมือนกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook