หงส์ ระส่ำหนัก เจิด-ตอร์เรส จ่อขึ้นเขียง

หงส์ ระส่ำหนัก เจิด-ตอร์เรส จ่อขึ้นเขียง

หงส์ ระส่ำหนัก เจิด-ตอร์เรส จ่อขึ้นเขียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังสือพิมพ์ "เดลี่ เทเลกราฟ" รายงานว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ซึ่งทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถลงสนามให้ทีมต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่องในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด มีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบมาตั้งแต่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เมื่อเดือนที่แล้ว และยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บจนถึงตอนนี้ ส่วนในรายของ ตอร์เรส ก็มีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบมาจากการลงเล่นให้ทีมชาติสเปนเช่นเดียวกัน แม้ว่าจะยังสามารถลงสนามให้ทีม "หงส์แดง" ได้ แต่ก็ถือว่าไม่ได้มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจส่งทั้งคู่แข้ารับการผ่าตัดย่อยในช่วงที่เบรคเกมทีมชาติ ที่จะมีขึ้นหลังผ่านช่วงสุดสัปดาห์นี้ไป


เบนิเตซ ยอมรับ ต้องให้ ตอร์เรส เดินทางไปพร้อมกับทีมด้วย แม้ยังไม่ฟิตสมบูรณ์


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเองจำเป็นต้องให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าคนสำคัญของทีม เดินทางไปพร้อมกับทีมด้วย ในเกมที่จะออกไปเยือน โอลิมปิก ลียง ของ ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มอี คืนวันพุธนี้ แม้ว่านักเตะยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ก็ตาม โดยระบุว่า เขาใส่ชื่อ ตอร์เรส อยู่ในทีมด้วย เพราะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด, มาร์ติน เคลลี่, มาร์ติน สเคอร์เทล และ อัลเบิร์ต ริเอร่า จะไม่ได้ลงเล่นแน่นอนแล้ว เพราะได้รับบาดเจ็บ ส่วน เกล็น จอห์นสัน, ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ และ ดาวิด เอนก๊อก ก็ยังคงต้องรอทดสอบความฟิต

ขณะเดียวกัน ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล ได้สนับสนุน เบนิเตซ ให้อยู่ทำทีมต่อไป โดยระบุว่า สโมสรควรจะให้เวลากับ กุนซือชาวสเปน และเชื่อว่า จะพลิกสถานการณ์ที่เลวร้ายกลับมาได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นโค้ชที่มีฝีมือระดับโลก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook