แอฟ วอนอย่ามอง สงกรานต์ ทุ่ม

แอฟ วอนอย่ามอง สงกรานต์ ทุ่ม

แอฟ วอนอย่ามอง สงกรานต์ ทุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ รับ สงกรานต์ ให้กระเป๋า เป็นของขวัญวันเกิด แต่ไม่อยากให้มองฝ่ายชายเป็นพ่อบุญทุ่ม รับมีคนติดต่อทำงานคู่ แต่ปฏิเสธ

ทำคะแนนถี่ยิบ สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านงานวันเกิดของ "แอฟ"ทักษอร เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ทุ่มซื้อกระเป๋ารุ่นจำนวนจำกัด ให้เป็นของขวัญวันเกิด ที่แว่วว่าสนนราคาไม่น้อย เจอหน้า แอฟ ในงาน "ไทยแลนด์ มีเดีย ฟอรั่ม 2009" แอฟ ยอมเผยดังนี้

"พอดีเพิ่งผ่านวันเกิดแอฟมา ก็เลยได้ของขวัญจากเพื่อนทุกคนเป็นปกติ กรานต์เขาให้กระเป๋า ก็ถูกใจ เป็นปกติพื้นฐานผู้หญิงทุกคนก็ชอบกระเป๋า แต่ไม่ได้เป็นยี่ห้ออะไรแบบนั้น เดี๋ยวจะไปเป็นข่าวทำนอง ว่าเสี่ยซื้อให้ เพราะเรื่องของพวกนี้ มันเหมือนเป็นคุณค่าทางจิตใจมากกว่า กระเป๋าใบนี้ เพื่อนสนิทกรานต์เขาทำแบรนด์เอง เขาทำจำนวนจำกัด เฉพาะคน (เรียกว่าสั่งทำพิเศษ) เรื่องรายละเอียดแอฟไม่ทราบ แต่ก็ไม่อยากให้คนมองว่าเขาทุ่ม เพราะจริงๆ มันไม่ใช่อะไรอย่างนั้น เขาก็ให้ปกติ ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร" แอฟแจกแจง

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ทายาทเขาใหญ่ โบนันซ่า เคยออกมายอมรับว่า ได้มีโอกาสเจอหน้าพ่อแม่ของนางเอกคนดังแล้ว แถมยังเอ่ยปากชมว่าเป็นครอบครัวที่น่ารัก งานนี้ทำเอา แอฟ อึ้งไปนิดหนึ่ง ก่อนตอบ
"เหรอ แอฟยังไม่ทราบเลย ว่าเขาให้สัมภาษณ์ยังไง แต่เขาเพิ่งมีโอกาสเจอที่บ้านแอฟครั้งแรกเมื่องานวันเกิดแอฟ แต่วันอื่นไม่เคย ถามว่าเขาเกร็งไหม ก็ไม่นะ ดูปกติ เพราะถ้าเราคุยกันบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นตกใจ ถ้าว่างเราก็ค่อยเจอกัน กินข้าวกันตามโอกาส เพราะเขาก็ต้องทำงาน แอฟก็ ต้องทำงาน ตอนนี้มันยังไม่ถึงขั้นนั้น ก็อยากให้ทุกคนมอง ว่ามันเป็นเรื่องปกติ ไม่งั้นคนอาจจะคาดหวัง แล้วก็อาจจะมีบางกลุ่มที่หมั่นไส้ ก็ค่อยๆดูกันไปดีกว่า ถ้าใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แอฟไม่เร่งรีบ"

ได้ยินว่าเวลานี้มีงานหนังติดต่อมาให้แสดงคู่กัน แอฟ ยอมรับว่ามี แต่ปฏิเสธไปแล้ว ด้วยเงื่อนไขของเวลา

"ทุกวันนี้การทำงานของแอฟ บทสำคัญที่สุด แอฟไม่เคยดูว่าเราต้องร่วมงานกับใคร แต่หนังกับกรานต์ แอฟปฏิเสธไป เพราะด้วยเวลามันรับไม่ได้จริงๆ ส่วนงานอีเวนท์ก็มีติดต่อมาตั้งแต่แรก แต่แอฟไม่ ใช่คนที่ทำอะไรตามกระแส และก็ไม่อยากสร้างกระแสด้วย แต่พอไม่รับ ก็โดนอีกกระแสว่าอัพค่าตัว ซึ่งเงินใครๆ ก็อยากได้ ตัวเลขขนาดนั้น แต่แอฟยังพิจารณา ว่าเป็นงานที่เราอยากทำไหม ถ้าแอฟอัพค่าตัว 3 แสนต่องาน แต่แอฟไม่รับงานนั้น แล้วแอฟจะอัพค่าตัวทำไม" นางเอกคนดังระบายทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook