แฟน''หงส์''หนาว''ตอร์เรส''ขึ้นเขียง

แฟน''หงส์''หนาว''ตอร์เรส''ขึ้นเขียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรดาสาวกเดอะค็อปมีหวังต้องสวดภาวนากันเป็นแถว เมื่อมีข่าว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนสำคัญอาจต้องรับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่โดนขาหนีบ ซิ่งจะทำให้เจ้าตัวร้างสนามไปอย่างน้อย 2 เดือนเลยที่เดียว

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมกล่าวว่า เรากำลังพยายามจัดการ และเขาเข้าใกล้ต่อการผ่าตัด หลังเกมกับฟูแลม เขายังรู้สึกถึงอาการบางอย่าง เฟอร์นานโด ไม่สามารถเล่นดี ถ้าเราเร่งรัดเขา หากเราทำเช่นนั้น บางทีเขาอาจเจ็บยาวก็ได้

สื่อผู้ดีชูมันโชมีโอกาสคุมลิเวอร์พูล

โรแบร์โต มันชินี อดีตผู้จัดการทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่กำลังกดดันอย่างหนักจากผลงานย่ำแย่ ตามรายงาน จาก นสพ.เดลี เมล์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มันชินี แยกทางกับ อินเตอร์ เมื่อปี ค.ศ. 2008 และจนถึงตอนนี้ก็ว่างงานมากว่า 18 เดือนแล้ว โดยระหว่างนั้นมีข่าวว่า มันโช ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป รวมถึง รีล มาดริด และล่าสุดก็มีข่าวว่า บอร์ด หงส์แดง สนใจ มันโช ไม่น้อย

คาร์ราเสียดายหงส์ปล่อยนิโกหลุดมือ

เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกมาบ่นเสียดายว่าต้นสังกัดทำผิดพลาดที่ปล่อยให้ นิโกลาส์ อเนลกา หลุดมือไป หลังจากที่อดีตดาวยิงอาร์เซนอล กำลังโชว์ฟอร์มได้เปรี้ยงปร้างในตอนนี้

อเนลกา เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล 6 เดือนในแบบยืมตัวจาก ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง หลังจากนั้นแม้มีโอกาสในการซื้อขาด แต่ เชราร์ด อุลลิเยร์ ผู้จัดการทีมไม่ยอม จ่ายเงินค่าตัว 12 ล้านปอนด์ แล้วหันไปคว้า เอล ฮัดจิ ดิยุฟ มาแทน

ผมคิดว่าอาจพูดแรงไปนิด แต่มันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่มีมา แต่มันยุติธรรมในการพูดว่ามันเป็นข้อผิดพลาด คูณดู อเนลกา ตอนนี้สิ เขาเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นเรื่อง อดีต แต่มันเป็นบางอย่างที่ไม่เข้าทางเรา

12 ทีมผู้ดีรุมแย่งตัวเด็ก 14 ปี

นสพ.เดลี มิร์เรอร์ ของอังกฤษ เผยว่าการแย่งชิงตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ไอ้หนูนักเตะของทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาถึงจุดเดือด โดยเผยว่ามีถึง 12 ทีมในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจับตาดูฟอร์มของ สเตอร์ลิง แม้เจ้าตัวเพิ่งมีอายุแค่ 14 ปีเท่านั้น

สเตอร์ลิง อยู่ในทีมชาติชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี ที่จะลงเตะกับ ไอร์แลนด์เหนือ ในถ้วยวิคตอรี ชิลด์ สัปดาห์นี้ ถูกระบุคุณสมบัติว่าเป็นนักเตะริมเส้นที่มีทักษะและความเร็วเป็นเลิศ โดย คิวพีอาร์ ยังวางแผนจะส่งลงเล่นทีมชุดใหญ่ในเดือนหน้าเมื่อมีอายุครบ 15 ปีเต็ม

บ่อนเปิดราคาลูกรูนีย์เป็นนักเตะผีแดง

บริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกราคายั่วใจบรรดาเซียนพนัน หลังจาก โคลีน เมียรักของ เวย์น รูนีย์ ให้กำเนิดลูกชายที่ตั้งชื่อว่า ไค โดย โครัล ออกราคา 66-1 (แทง 1 จ่าย 66) ว่าในอนาคตไอ้หนู ไค จะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ วิลเลียม ฮิลล์ ออกราคา 100-1 ว่า ไค จะเล่นในพรีเมียร์ลีก และราคา 125-1 ว่าจะเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด

สำหรับชื่อ ไค จัดเป็นชื่อที่ไม่ได้รับความนิยมมากในอังกฤษ ติดอันดับที่ 68 เท่านั้น มีการเปิดเผยว่ามีความหมายหลากหลายในแต่ละภาษา ในภาษาพม่า หมายถึง ไม่สามารถทำลายได้ ในภาษาไนจีเรีย หมายถึง ความรัก ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง มหา สมุทร และในภาษาจีนหมายถึงชัยชนะ นอกจากนี้ในภาษาเปอร์เซียโบราณหมายถึงกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook