อ้างไม่เคยเปลือยเล่นหนัง หมิว มั่นใจช่อง7ไม่แบน

อ้างไม่เคยเปลือยเล่นหนัง หมิว มั่นใจช่อง7ไม่แบน

อ้างไม่เคยเปลือยเล่นหนัง หมิว มั่นใจช่อง7ไม่แบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมิว สิรัลภัส กองตระการ รับเล่นหนังจริง แต่ไม่เคยแก้ผ้า อ้างเป็นเทคนิคในการถ่ายทำ เผยยังไม่มีผลกระทบกับงาน งงข่าวผู้ใหญ่ช่อง 7 แบนงาน

จู่ๆ ก็มีภาพหลุดจากหนังวีซีดีเรื่อง "มนต์รักนางเงือก" ซึ่งเป็นหนังวาบหวิว สำหรับ "หมิว" สิรัลภัส นักแสดงสาวจากเรื่อง นักฆ่าขนตางอน ทางวิก 7 สี โดยขณะนั้นเธอใช้ชื่อว่า โรเทย่า กองตระการ รับบทเป็นนางเงือกที่ต้องเปลือยอกตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งมีบางฉากต้องแก้ผ้าเล่นเลิฟซีนจูบปากกับพระเอกในเรื่องดังกล่าว เมื่อเจอประเด็นร้อนขนาดนี้ หมิวกลับเฉไฉว่าเล่นหนังเรื่องนี้จริง แต่ฉากเปลือยไม่ใช่ตัวเธอแน่นอน

"คือหมิวไปเล่น แต่ฉากที่จะต้องเห็นเนื้อหนังมังสา หรือฉากที่ต้องว่ายน้ำเห็นหน้าอก คือต้องบอกก่อน ว่าหมิวว่ายน้ำไม่เป็น ถ้าให้หมิวไปใส่ชุดนางเงือก หมิวคงตกทะเลตาย ไม่มีโอกาสมายืนพูดตรงนี้ คือคนอื่นเล่นให้หมดเลย

จริงๆ ตอนที่ตกลงตอนแรก ไม่ใช่หนังประเภทนี้เลย คือลงทุนกันเป็นล้านๆ ทีมงานที่มาทำ เขาเคยกำกับโฆษณา เคยทำเอ็มวีมาก่อน (จริงๆ ต้องเปลือยจริงไหม) หมิวเห็นรูปในหนังสือเหมือนกัน มีฉากเลิฟซีน ไปดูหน้าได้เลยไม่ใช่หมิวแน่นอน ฉากที่เห็นหน้าอก ก็เป็นคนอื่นทั้งหมด ตอนนั้นหมิวอายุ 15-16 เอง ก็คงไม่ใจกล้าอะไรขนาดนั้น มันหลายปีมาก เพราะตอนนี้หมิวอายุ 22 ปีแล้ว ที่หมิวรับเล่นเรื่องนี้คุณแม่ก็ไปด้วย พอถ่ายหนังเรื่องนี้จบ ก็ไม่ได้ติดต่อใครเลย แล้วมาสเตอร์ก็หายไป" หมิวกล่าว

ถามต่อ ว่าจะเป็นการกลั่นแกล้งหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่าถ้ามีคนแกล้ง คงทำอะไรเธอไม่ได้ เพราะว่าเป็นคนหนักแน่นพอ

"สิ่งที่ทำไปเป็นสิ่งที่ถูก เพราะว่าหมิวไม่ได้ไปขอใครกิน อันนี้เป็นงานสุจริต หมิวบริสุทธิ์ใจที่จะทำ ไม่รู้ว่าผลที่ออกมามันจะกลายมาเป็นหนังอะไรแบบนี้ (แต่หน้าเป็นหน้าหมิวเลยนะ) คือหมิวบอกแล้ว ว่าหมิวเล่นเรื่องนี้ แต่ที่โป๊ไม่ใช่หมิวแน่ นอน ตอนถ่ายใส่เกาะอกเซฟไว้ตลอดเวลา นอกนั้นเป็นเรื่องซีจี" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเสียใจกับภาพที่ออกมา และน้อยใจมาก เพราะที่ผ่านมาทำตัวดีมาตลอด

"อยากให้ดูสิ่งที่หมิวทำ ดีบ้าง อยากให้โฟกัสเรื่องงานบ้าง กับผู้ใหญ่ ก็ยังไม่มีผลกระทบอะไรเลย เพราะงานนี้ทำมานานแล้ว แล้วก็จบไปนาน ก่อนที่จะมาเซ็นสัญญา แล้วเราก็ชี้แจงกับผู้ใหญ่แล้ว ตรงนี้หมิวไม่ขอพูดถึงดีกว่า เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ (มีข่าวว่าช่อง 7 จะแบนงาน) อันนี้ไม่ทราบนะ เป็นส่วนที่ผู้จัดการส่วนตัวหมิวไปคุย ไม่พูดตรงนี้ดีกว่า" หมิวกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook