แม่โกรธลูกเลี้ยงพ่อทำเสียชื่อ ยุ้ย ดันทุรังใช้ มะโนแจ่ม

แม่โกรธลูกเลี้ยงพ่อทำเสียชื่อ ยุ้ย ดันทุรังใช้ มะโนแจ่ม

แม่โกรธลูกเลี้ยงพ่อทำเสียชื่อ ยุ้ย ดันทุรังใช้ มะโนแจ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุ้ย จีรนันท์  เผยแม่โกรธจัด ข่าวประกันตัวน้องชายต่างแม่ เปรยไม่อยากให้ใช้นามสกุลเดียวกับพ่อ แต่นางเอกคนดังยังดื้อ

หลังจากที่มีข่าว ว่าน้องชายของนางเอกชื่อดัง ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม โดนแจ้งจับ ฐานยักยอกทรัพย์ กระทั่งนางเอกคนดังต้องมาปฏิเสธ ว่าเธอไม่เคยสนิทสนมกับน้องชายคนดังกล่าว เนื่องจากพ่อและแม่ของเธอ ได้แยกทางกันตั้งแต่เธออายุ 3 ขวบ เป็นเพียงแค่ใช้นามสกุลร่วมกันเท่านั้น ทั้งนี้เจอหน้า ยุ้ย อีกครั้ง ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส บุญจิรา ภักดีวิจิตร ลูกสาวของ ฉลอง ภักดีวิจิตร เลยได้รับคำชี้แจงจากยุ้ย

"ยุ้ยเห็นข่าวก็ตกใจ เพราะยุ้ยไม่เคยติดต่อ ไม่เคยรู้เรื่อง นุ้ยเคยเจอน้องเขาตอนเด็กๆ แค่นั้นเอง แต่ยุ้ยไม่ได้ซีเรียส เพราะไม่ใช่ตัวยุ้ย เราก็แค่คนคนหนึ่งที่ใช้นามสกุลเดียวกัน แต่แม่ยุ้ยซีเรียสมาก แม่ไม่ยอมเลย เพราะแม่ไม่อยากให้ยุ่งกับครอบครัวใหม่ของพ่ออยู่แล้ว แล้วยิ่งมามีข่าวว่ายุ้ยไปประกันตัวน้อง ซึ่งยุ้ยกล้าพูดล้านเปอร์เซ็นต์ ว่าไม่เคย ยุ้ยไม่ได้ยุ่งเกี่ยว แม่ยุ้ยโกรธมาก โกรธทุกอย่าง ทีแรกจะเอาเรื่อง ว่าใครที่เอาข่าวไปลง ก็ต้องบอกแม่ ว่าให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป จริงๆ แม่ยุ้ยอยากจะให้เปลี่ยนนามสกุลตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ยุ้ยก็ดันทุรังใช้ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้พูดถึงขั้น ว่าจะเปลี่ยนนามสกุลหรือไม่ ตั้งแต่เกิดเรื่อง แม่ก็แค่บอกว่า อย่าให้มีอีก" ยุ้ยแจกแจง

ทั้งนี้ เมื่อถามว่าทางฝั่งคุณพ่อ ได้มาขอความช่วยเหลือกับเรื่องดังกล่าวบ้างหรือไม่ นางเอกคนดังปฏิเสธว่าไม่เคยเลย
"ยุ้ยไม่ได้คุยกับพ่อด้วย เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกัน ยุ้ยอยู่กับแม่และตายายตั้งแต่ 3 ขวบ ไม่ใช่ว่ายุ้ยไม่อยากนับญาติ แต่ตั้งแต่จำความได้ เราก็อยู่กันมาแค่นี้ จริงๆ ยุ้ยสงสารพ่อนะ เพราะเขาคงเครียด ถ้าหากว่าน้องยุ้ยเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เขาคงไม่มารบกวนเรา (ถ้าเขามาขอให้ช่วยประกันตัวล่ะ) ยุ้ยต้องบอกว่า ถ้าเรื่องไม่ดี ยุ้ยไม่ยุ่ง ถ้าใครทำอะไรไม่ดี ก็ต้องแก้ไขกันเองดีกว่า ไม่งั้นหากเกิดเรื่อง ยุ้ยก็คงต้องไปประกันตัว แต่ถ้าลำบาก ไม่มีกิน อันนี้ยุ้ยไม่ปล่อยอยู่แล้ว" ยุ้ยกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook