ราเกซ เริ่มปรับตัวได้อยู่เรือนจำวันที่ 5

ราเกซ เริ่มปรับตัวได้อยู่เรือนจำวันที่ 5

ราเกซ เริ่มปรับตัวได้อยู่เรือนจำวันที่ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อธิบดีกรมคุก" ย้ำเข้มงวดดูแลสองเรื่องสำคัญ อาหารและความปลอดภัย

วันนี้ (4 พ.ย.) นายชาติชาย สุทธิกลม อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึง การควบคุมตัว นายราเกซ สักเสนา ผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์ธนาคารกรุงเทพพาณิชยการ จำกัด (มหาชน) หรือบีบีซี โดยย้ำว่า มาตรการดูแล นายราเกซ จำเป็นต้องเน้นเรื่องความปลอดภัย และเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญ เนื่องจาก นายราเกซ มีอาการของโรคความดันโลหิตสูง และเส้นเลือดตีบ อีกทั้ง นายราเกซ เป็นผู้ต้องหาในคดีสำคัญ ดังนั้น จึงไม่ต้องการให้มีเหตุร้ายเกิดขึ้น เพราะอาจกระทบกับชื่อเสียงของประเทศ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ประสานให้ดีเอสไอจัดส่งเจ้าหน้าเข้าไปช่วยดูแลแล้ว พร้อมยืนยันว่า นายราเกซ ไม่ได้เรียกร้องขอสิ่งใดเป็นพิเศษ ได้รับเพียงการดูแลตามปกติ

ส่วนเรื่องอาหารนั้น ไม่อนุญาตให้รับอาหาร หรือของเยี่ยมจากคนนอก เนื่องจากเกรงเรื่องความปลอดภัย โดยขณะนี้ นายราเกซ รับประทานอาหารจากร้านค้าสงเคราะห์ภายในเรือนจำเป็นหลัก

ด้าน แหล่งข่าวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จากดีเอสไอได้เข้าเวรรักษาความปลอดภัยภายในห้องคุมขังของ นายราเกซ ร่วมกับผู้คุมของเรือนจำตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นการควบคุมผ่านระบบกล้องวงจรปิด ทั้งนี้ หลังจาก นายราเกซ ถูกควบคุมตัวในเรือนจำเป็นวันที่ 5 นายราเกซ เริ่มปรับตัวเข้ากับเรือนจำได้ สภาพร่างกายโดยรวมของ นายราเกซ ดีขึ้น หน้าตาสดใส และพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ และเพื่อนผู้ต้องขังบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook