ดร็อกบา ลั่นยิงผีกระจาย

ดร็อกบา ลั่นยิงผีกระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดร็อกบา ลั่นยิงผีกระจาย

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอด เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ เชลซี บุกไปเสมอทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ของสเปน 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 ในกลุ่ม D ซึ่งทำให้ เชลซี มี 10 คะแนน และได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

เดอะ ดร็อก ที่ยิง 2 ประตูในช่วงเวลาแค่ 6 นาที เผยหลังเกมว่า ผมคิดว่าผมอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิต ผมลงเล่นด้วยความมั่นใจ และมันดีมากที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ผมหวังว่าผมจะเล่นได้อย่างนี้ต่อไปจนจบฤดูกาล และตอนนี้ผมคิดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนผมก็จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้เราชนะพวกเขา

ส่วนอีกคู่ในกลุ่ม D เอฟซี ปอร์โต ของโปรตุเกส บุกไปชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ของไซปรัส 1-0 ทำให้ ปอร์โต มี 9 คะแนน และผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้วเช่นกัน

เซอร์สดุดี รูนีย์ พ่อมือใหม่

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด สดุดี เวย์น รูนีย์ หัวหอกคุณพ่อมือใหม่ว่า มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม B ซึ่งทำให้ทีมผีแดง มี 10 คะแนน จาก 4 นัด และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแน่นอนแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง ซีเอสเคเอ ถึง 1-3 ทำให้ เฟอร์กี ต้องส่ง รูนีย์ ลงสนามในครึ่งหลัง ถึงแม้ว่า รูน จะไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ เพราะต้องอยู่เฝ้า คอลีน ภรรยา ที่เพิ่งให้กำเนิด ไค ลูกชายคนแรกของทั้งคู่ เมื่อวันจันทร์ 2 พ.ย. แต่ รูนีย์ ก็ลงมาเล่นได้ดี และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมผีแดงได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก พอล สโคลส์ นาที 84 และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในช่วงทดเจ็บ

เวย์น ไม่ได้นอนมากนัก ผมเลยให้เขาเป็นตัวสำรอง เกมแบบนี้ ผู้เล่นจำเป็นจะต้องพักผ่อนเยอะ ๆ แต่การมีเขาเป็นตัวสำรองทำให้เรารู้สึกปลอดภัย เพราะเรารู้ว่า เมื่อไหร่ที่ต้องการ เขาจะช่วยเราได้เสมอ ซึ่งวันนี้พลังงาน และความมั่นใจของเขาก็ช่วยเราได้อีกครั้ง

ผลอีกคู่ โวล์ฟสบวร์ก ของเยอรมนี บุกไปชนะ เบซิคตัส ถึงตุรกี 3-0 ทำให้ โวล์ฟสบวร์ก มี 7 คะแนน อยู่ที่ 2 ตามด้วย ซีเอสเคเอ 4 คะแนน และ เบซิคตัส 1 คะแนน

สตีวี ชี้หงส์ขาดใจไร้ ชาบี

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า การเสีย ชาบี อลองโซ กองกลางทีมชาติสเปน ออกไปให้ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบอย่างมากต่อ ลิเวอร์พูล และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมหงส์แดงฟอร์มย่ำแย่อยู่ในตอนนี้

ใช่ ผมผิดหวัง แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ชาบี ต้องการย้าย และเราขวางทางเขาไม่ได้ แต่มันยากอยู่แล้วที่จะต้องรับมือกับการเสียหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่างเขาไป ถ้าหากเขายังอยู่ แดนกลางของเราจะดีกว่านี้ เพราะเขายอดกองกลาง และเป็นปัจจัยสำคัญในระบบของเรา

กากา ปลื้มได้กลับมิลาน

กากา เพลย์เมคเกอร์หน้าหล่อของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับว่า รู้สึกเป็นปลื้มสุด ๆ หลังได้กลับไปเยือนสโมสรเก่าอย่าง ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม C ถึงแม้ว่า ทีมรวมดาราพันล้านจากสเปน จะทำได้แค่เสมอกับทีมดังของอิตาลี 1-1 ก็ตาม

ดาราทีมชาติบราซิล ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ถึง 6 ปี และได้ทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก โดยเขาเผยหลังเกมว่า ผมมีความสุขมากกับการต้อนรับของแฟน ๆ ในซาน ซิโร มันเป็นเหมือนสิ่งตอบแทนสำหรับเรื่องดี ๆ ที่ผมทำที่นี่ แต่ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับมาดริด และผมคิดว่าเรายังต้องพัฒนาขึ้นอีก เราทำได้ดีในครึ่งแรก แต่เรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้

ผลอีกคู่ มาร์กเซย ของฝรั่งเศส ถล่ม เอฟซี ซูริค ของสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 โดยสรุปตารางกลุ่ม C หลังผ่านไป 4 เกม มาดริด กับ มิลาน 7 คะแนน, มาร์กเซย 6 คะแนน และ ซูริค 3 คะแนน

โค้ชรับเสือใต้อาจตกรอบ

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเก้าอี้ติดไฟของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับว่า ลูกทีมอาจจะตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแพ้คาบ้านต่อ บอร์กโดซ์ 0-2 ในเกมนัด 4 ซึ่งทำให้ บอร์กโดซ์ มี 10 คะแนน และผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว ขณะที่ บาเยิร์น มีแค่ 4 คะแนน อยู่ที่ 3 และตามหลัง ม้าลาย ยูเวนตุส ถึง 4 คะแนน หลังจากที่ ยูเว บุกไปชนะ มัคคาบี ไฮฟา ถึงตุรกี 1-0

เกมนี้ บอร์กโดซ์ ได้ประตูจาก โยอันน์ กูร์คุฟฟ์ และ มารูยาน ชามัค ทำให้ บาเยิร์น แพ้เกมยุโรปในบ้านตัวเองเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี โดย ฟาน กัล กล่าวว่า เราไม่มีโชคช่วย เราน่าจะได้จุดโทษ เพราะ บอร์กโดซ์ ทำแฮนด์บอลอย่างชัดเจน แต่มันก็ไม่ใช่เกมที่ดีของเรา เรายังดีไม่พอ และเราก็เหลือโอกาสอีกไม่มากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook