นิวเคลียร์ ไม่ใช่สเปก อาร์

นิวเคลียร์ ไม่ใช่สเปก อาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป้ย ยันเลิกกันไม่เกี่ยวมือที่ 3

หลังจากที่ออกมาเปิดใจว่าได้ถอยห่างความสัมพันธ์กับอดีตคนรัก อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดก็มีข่าวลืออกมาว่าสาเหตุที่ทำให้ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ต้องเลิกรากับอาร์นั้น

เป็นเพราะฝ่ายหญิงเห็นภาพหนุ่มอาร์กำลังถ่ายรูปแบบสนิทสนมกับ นิวเคลียร์ น้องสาวของนักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ งานนี้สาว เป้ย เลยเปิดใจว่าสาเหตุที่เลิกรากันเป็นเรื่องของคน 2 คนไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอน

เป้ย กล่าวว่า กับอาร์ล่าสุดก็มีโอกาสได้เจอกัน เพราะเรามีงานโชว์ตัวคู่กันที่ จ.น่าน เป็นงานที่รับเอาไว้นานแล้ว เป็นการเจอกันครั้งแรกหลังจากที่ประกาศไปว่าเราถอยห่างกัน อาร์ก็โอเค เขาสบายดี ตอนเจอกันเราก็ทำงาน ก็มีคุยกันบ้างเพราะเราเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน เพียงแต่อาจคุยไม่เหมือนเมื่อก่อนเท่านั้นเอง แต่มีคนเห็นว่าสวีทกัน? ไม่มีสวีทถึงกับหยอกล้อกัน แต่อาจจะมีแซวกันบ้างตามสาเพื่อนเพียงแต่เรารู้สถานะของเราสองคนว่าเราอยู่ในจุดไหน เขาก็พอใจในจุดของเขา เป้ยก็พอใจในจุดของเป้ย ตอนนี้แฮปปี้นะ ได้รับกำลังใจดีจากเพื่อน ๆ ...มีข่าวว่าแม่อาร์โทรฯมาเคลียร์ให้ แต่เป้ยก็ร้องห่มร้องไห้... แม่ก็มีโทรฯมาหาตั้งแต่แรก ต่างคนก็ต่างเสียใจ เป้ยก็บอกท่านไปว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ท่านก็ขอโทษแทนอาร์ด้วย เขารู้ว่าเป้ยไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ไม่มีอะไรมาก แม่ก็บอกให้อาร์ตัดสินใจดี ๆ จริง ๆ ก่อนหน้านี้เป้ยเคยไปบนกับพระที่บ้านอาร์เอาไว้เป้ยก็ต้องกลับไปแก้บนที่นั่น ก็ไม่รู้ว่าอาร์จะไปด้วยมั้ย ถึงเราจะเลิกกันแล้ว แต่เป้ยก็ยังนับถือและรักแม่อาร์ เพราะท่านน่ารักมาก เราผูกพันกันรู้จักกันมา 3 ปีแล้ว ถามว่าเป้ยยังรออาร์อยู่มั้ย ตอนนี้เฉย ๆ เราเคารพการตัดสินใจของเขาเราก็พยายามเข้มแข็ง รักตัวเองให้มากขึ้น ได้ข่าวว่ามีหนุ่มมาจีบแล้ว? ยังไม่มีเลย ก็มีเข้ามาแต่ยังไม่ซะทีเดียว ดู ๆ ไปก่อน หนุ่มเก่า ๆ ก็มีโทรฯมาถามสารทุกข์สุกดเพราะเขาเห็นเราถึงกับร้องไห้เลย เป็นเรื่องธรรมดาของคนรู้จักกัน ...มีข่าวว่าอาร์ไปติดสาวในผับ เลยไม่ยอมคืนดีกับเป้ย... ต้องเคารพการตัดสินใจของอาร์ อาร์คงเลือกสิ่งที่ดีและเหมาะกับเขาที่สุด เรื่องมือที่ 3 ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเป้ย เรื่องนี้เป็นเรื่องจิ๊บจ๊อย การที่เราถอยห่างกันมันมีปัญหามากกว่านั้นไม่ใช่แค่เขาไปจีบสาวอื่นหรือติดเพื่อน เป้ยเองยังมีแซวเขาเลยพอมี ข่าวว่าเขาไปติดหญิง ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าที่เป้ยขอเลิกเป็นเพราะเห็นภาพที่อาร์ ถ่ายรูปสนิทสนมกับ นิวเคลียร์? นิว เคลียร์คือใครเหรอคะ เขาไม่ใช่สเปกอาร์ นะ อาร์เขาชอบผู้หญิงอีกแบบหนึ่ง ไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน ...เข็ดกับการคบเด็กมั้ย... ไม่เข็ดคนเราถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน บางคนอายุน้อย แต่อาจเป็นผู้ใหญ่ก็ได้ค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook