เทรนด์ล้ำโฉบเฉี่ยวคู่เท้า

เทรนด์ล้ำโฉบเฉี่ยวคู่เท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เคยหยุดนิ่งการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ก้าวล้ำนำสมัยให้แฟนลาครอสท์ทั่วโลกอัพเดทเทรนด์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ลาครอสท์ ร่วมกับ ซาฮา ฮาดิด สถาปนิกชื่อดังที่มีผลงานรู้จักไปทั่วโลกใส่ความเป็นตัวตนด้านความล้ำสมัยออกแบบรองเท้ารุ่น ซาฮา ฮาดิด อวดโฉมเป็นครั้งแรกที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ผลงานล้ำสมัยได้กลายเป็นต้นแบบให้แก่รองเท้ารุ่น ดิฟฟูชั่น ที่ผลิตออกจำหน่ายทั่วไป และถึงเวลาแล้วที่แฟนสาวกลาครอสท์ในประเทศไทยได้มีไว้ครอบครอง เมื่อ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์ลาครอสท์ เปิดตัวรองเท้าลาครอสท์รุ่นซาฮา ฮาดิด เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ลาครอสท์ บูติค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานเปิดตัวเริ่มขึ้นแบบเรียบง่ายนำแนวคิดของลาครอสท์ในต่างประเทศ ให้คนนอกวงการแฟชั่นเสื้อผ้ามาตีความหมายใหม่ให้แก่ผลิตภัณฑ์ ด้วยการเชิญบรรณาธิการบริหารซึ่งเป็นกูรูของนิตยสารด้านการออกแบบตกแต่งและด้านสถาปัตยกรรม ไชยยง รัตนอังกูร จากนิตยสารวอลล์เปเปอร์, กาจบดินทร์ สุดลาภา จากนิตยสารเดย์เบดส์ และ รังสิมา กสิกรานันท์ จากนิตย สารแอล เดคอเรชั่น สวมบทบาทแฟชั่นนิสต้ามิกซ์ แอนด์แมตซ์ เสื้อผ้าลาครอสท์ให้เข้ากับรองเท้าดัง ที่เปิดตัวในงานโดยให้แมทชิ่งสไตล์ที่มาจากแนวคิดและมุมมองของตนเอง นอกจากนี้ยังจัดแสดงผลงาน 30 ปี ของซาฮา ฮาดิด ที่แสดงถึงอัจฉริยภาพและความล้ำสมัยในงานแต่ละชิ้น

รองเท้าซาฮา ฮาดิด รุ่นลิมิเตด เอดิชั่น มีรูปแบบล้ำสมัยไม่ธรรมดาลักษณะกึ่งบู๊ต ที่มีดีไซน์เป็นเกลียวยาวเกือบถึงเข่าสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชายเป็นลักษณะกึ่งบู๊ตเกลียวสั้นถึงข้อเท้า ทั้ง 2 แบบผลิตเพียง 1,212 คู่ทั่วโลก ในประเทศไทยมีเพียง 12 คู่สำหรับผู้หญิง และ 12 คู่สำหรับผู้ชาย ส่วนรุ่น ดิฟฟูชั่นผลิตเพื่อจำหน่าย มี 10,000 คู่ทั่วโลก ในเมืองไทยมี 18 คู่สำหรับผู้หญิงและ 22 คู่สำหรับผู้ชาย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมล้ำสมัยทั้งรูปแบบและการสวมใส่ของรองเท้ารุ่นซาฮา ฮาดิด ทั้ง 2 สไตล์ที่ลาครอสท์ บูติค เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

ซาฮา ฮาดิด คือสถาปนิกชื่อดัง ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ได้รับรางวัล พริทสเคอร์ อาร์คิเทค เจอร์ ไพรซ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นรางวัลโนเบลสำหรับงานด้านสถาปัตยกรรม แต่ละโครงการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของซาฮา ฮาดิด สร้างขึ้นจากงานทดลองและวิจัยเชิงปฏิรูปด้านสถาปัตยกรรมที่ได้ทำมากว่า 30 ปี ในด้านที่เกี่ยวพันซึ่งกันและกันระหว่างความเป็นเมือง เป็นสถาปัตยกรรมและงานออกแบบ โดยที่งานมักเป็นการทดสอบเส้นกั้นระหว่างสถาปัตย กรรมและงานออกแบบอยู่เสมอมา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook