ยิ่งยง รับอาสาเป็นกาวใจให้ ดาว มยุรี ขอโทษ ดู๋ สัญญา

ยิ่งยง รับอาสาเป็นกาวใจให้ ดาว มยุรี ขอโทษ ดู๋ สัญญา

ยิ่งยง รับอาสาเป็นกาวใจให้ ดาว มยุรี ขอโทษ ดู๋ สัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง7 แฟนรายการจะได้ชมบ้านของผู้ชายสีม่วง นักร้องลูกทุ่ง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่หมู่บ้าน ธงชัยพาร์ควิว ย่านคลองสอง ที่ทางรายการจะไปบุกบ้านค้นความลับของ ยิ่งยง

ที่บ้านทั้งบ้านมีแต่สีม่วง แถมยังชอบสะสมน้ำหอมผู้หญิง ห้องน้ำก็แต่งซะหวาน มีเก้าอี้ซาลอนมุมสระผมส่วนตัวอยู่ในบ้าน มีมุมสะสมคิตตี้ แล้วยังมีมีกระเป๋าถือขอผู้หญิงเต็มห้อง และกระเป๋าผู้หญิงในบ้านก็ทำให้ยิ่งยงยอมเผยว่าเป็นของภรรยาที่อยู่ด้วยกันที่บ้านหลังนี้ แต่ในบ้านหลังนี้ไม่มีรูปที่ ยิ่งยง ถ่ายคู่กับภรรยา แต่กลับมีรูป ยิ่งยง ถ่ายที่สตูดิโอคู่กับ ฮาย อาภาภรณ์ ซึ่งรูปใหญ่มากเหมือนเป็นภรรยาของ ยิ่งยง ทีเดียว

แต่นอกจากเซอร์ไพร์สในรายการที่ทางทีมงานได้รับจาก ยิ่งยง แล้ว ยังมีเซอร์ไพร์สนอกรายการ ที่ทำเอาทีมงาน และ ดู๋ สัญญา อึ้งไปไม่น้อย เมื่อ ยิ่งยง ขอให้ ดาว มยุรี หอบกระเช้ามาขอโทษพิธีกร ดู๋ สัญญา กับกรณีที่เป็นข่าว ดาว มยุรี ซดเกาเหลากับ ฮาย อาภาภรณ์ แล้ว ดาว มยุรี ให้สัมภาษณ์นักข่าว กับรายการ ตาสว่าง ของ ดู๋ สัญญา ไม่ตรงกัน ทำให้ ดู๋ สัญญา ไม่พอใจ

เมื่อขอโทษขอโพยกันแล้ว ดู๋ สัญญา ได้เอ่ยปากว่าไม่ได้ โกรธ ดาว มยุรี และเป็นห่วงด้วยซ้ำ พร้อมแนะนำไปหลายอย่าง โดยเฉพาะบอกว่า การพูดถึงคนอื่นถ้าพูดชื่นชมเรื่องดีๆ พูดเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าพูดเรื่องไม่ดีของคนอื่นจะผ่านสื่อ หรือไม่ผ่านสื่อ ควรคิดให้มาก หรือไม่ควรพูดเลย เพราะสุดท้ายตัวเราเองจะดูไม่ดี และจุดนี้ที่เป็นห่วง ฯลฯ ซึ่ง ดาว มยุรี ก็รับฟังคำแนะนำ และถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook